xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ตกลงขาย “ริเอรา” ให้หมีขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอรา ใกล้โดนหงส์เฉดหัวทิ้ง
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยอมรับข้อเสนอซื้อ อัลเบิร์ต ริเอรา ของทาง ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรดังแห่งดินแดนหมีขาว เรียบร้อยแล้วที่ราคา 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 310 ล้านบาท)

อัลเบิร์ต ริเอรา หาเรื่องให้ตัวเองด้วยการเปิดปากวิพากษ์วิจารณ์ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ จนโดนสั่งห้ามเข้าสโมสรลิเวอร์พูล และก็มีกระแสข่าวตามมาว่า ปีกทีมชาติสเปน วัย 27 ปี เตรียมโดนผ่องถ่ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ให้แก่ทีมในลีกรัสเซีย อย่าง ซีเอสเคเอ มอสโก หรือว่า สปาร์ตัก มอสโก

ล่าสุด “เดอะ การ์เดียน” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ตกลงใจที่จะขาย ริเอรา ให้แก่ ซีเอสเคเอ มอสโก เพื่อแลกกับเงินจำนวน 6 ล้านปอนด์ โดยอดีตดาวเตะ “นกแก้ว” เอสปันญอล ในลา ลีกา ที่ “หงส์แดง” ซื้อมาด้วยเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 410 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 เตรียมพูดคุยรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในสัปดาห์นี้

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันกำลังดิ้นรนอย่างหนักในการไต่ขึ้นไปติดท็อปโฟร์ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อคว้าสิทธิลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ ขณะที่ ซีเอสเคเอ มอสโก กรุยทางเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ ฤดูกาลนี้ (2009/10) สำเร็จ มีคิวดวลเกือก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี ปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยมีอดีตแข้ง “หงส์แดง” อย่าง มาร์ค กอนซาเลซ ปีกทีมชาติชิลีอยู่ในทีมชุดนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น