xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” ใกล้ต่อสัญญาใหม่หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้วเพื่อค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

มาสเชราโน ได้ทำการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งตอนนี้ข่าวลือดังกล่าวเงียบหายไปและดูเหมือนว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปี ก็มีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปเป เรนา นายทวารชาวสเปน และคาดว่าอีกไม่นานก็จะได้ข่าวดีในกรณีของ มาสเชราโน อีก ตามการเปิดเผยของ เบนิเตซ ที่กล่าวว่า “เรากำลังเจรจากันอยู่ และตอนนี้ก็ใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว มันเหลือเพียงรายละเอียดเล็กๆน้อย”

“เรามีนักเตะบางส่วนที่เหลือสัญญาอีกไม่กี่ปี และ มาสเชราโน ก็เป็นอีกคนหนึ่ง มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับสโมสรที่จะเก็บนักเตะซึ่งเป็นหัวใจของทีมไว้ต่อไป” กุนซือวัย 49 ปี กล่าวต่อ “แฟนบอลรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่สำคัญของทีมซึ่งจะช่วยทำให้สปิริตของทีมดีขึ้น เขาเป็นแบบอย่างที่ดีต่อนักเตะหลายคน จากความมุ่งมั่นในทุกเกมที่ลงสนาม เขามีลักษณะที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้เล่นที่ผู้จัดการทีมทุกคนต้องการมีอยู่ในทีมตัวเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น