xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลซานโตสนับหมื่นต้อนรับ "โรบินโญ" คืนถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ ร่วมเปิดตัวกับ เปเล่

แฟนบอลซานโตสกว่า 15,000 คน เดินทางมาต้อนรับ โรบินโญ ดาวยิงทีมชาติบราซิล อดีตขวัญใจของพวกตนที่ย้ายกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้งแบบยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน

โรบินโญ ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี ปล่อยมาให้ ซานโตส อดีตต้นสังกัดเก่ายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน หลังไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษนับแต่ย้ายจาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.7 พันล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปี 2008

ดาวยิงวัย 26 ปีเดินทางมาเปิดตัวที่วิลา เบลมิโร สเตเดียม สนามเหย้าของ ซานโตส ด้วยเฮลิคอปเตอร์ และมี เปเล่ ตำนานลูกหนังแซมบ้าร่วมเดินทางมาเปิดตัวด้วย โดยได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนบอลจนเจ้าตัวรู้สึกปลาบปลื้มใจกับการต้อนรับอันอบอุ่นเช่นนี้

"ผมมีความสุขมากที่ทุกคนมาที่นี่ ผมมีความรักอันยิ่งใหญ่ต่อซานโตสและจะพยายามนำทีมคว้าชัยชนะในทุกนัดที่ลงสนามเพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุข เป้าหมายอีกประการหนึ่งของผมคือการไปเล่นฟุตบอลโลก ซึ่งการเล่นที่ดีกับซานโตสจะเป็นการเตรียมตัวของผมสำหรับทีมชาติในฟุตบอลโลก" โรบินโญ กล่าว

ส่วน เปเล่ กล่าวถึงดาวเตะรุ่นหลานว่า "ประสบการณ์ของโรบินโญจะเป็นกุญแจสำคัญในความสำเร็จของทีม และเขาจะเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับนักเตะเยาวชนของซานโต๊ส"
เดินทางเข้าสนามด้วยเฮลิคอปเตอร์

โรบินโญ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

กำลังโหลดความคิดเห็น