xs
xsm
sm
md
lg

ปูด! ชุดขาวเล็ง "ราฟา" เต็งหนึ่งเสียบกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ จ่อเสียบเก้าอี้ เปเยลกรีนี ?
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน หันมองมาที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน หาก มานูเอล เปเยลกรีนี กุนซือคนปัจจุบันทำผลงานไม่ดีในอีก 2 เกมถัดไป

มาดริด เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดทำผลงานน่าขายหน้าด้วยการบุกไปพ่ายต่อ อัลกอร์กอน ทีมระดับดิวิชั่นสาม 0-4 ในเกมโคปา เดล เรย์ สเปน รอบสี่ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เปเยลกรีนี มีเวลาให้พิสูจน์ตัวเองอีก 2 เกมว่าจะนั่งเก้าอี้กุนซือชุดขาวต่อไปหรือไม่ แต่มีข่าวเล็ดลอดมาว่ายักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุได้วาง เบนิเตซ เป็นตัวเต็งอันดับแรกที่จะเข้ามาแทนหากมีการปลดออก เนื่องจากกุนซือวัย 49 ปีก็กำลังมีปัญหากับสองเจ้าของทีมชาวอเมริกันแห่งลิเวอร์พูล

ส่วนตัวเลือกอื่นๆที่เล็งไว้มีทั้ง ไมเคิล เลาดรูป อดีตดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก หรือ มาร์โก แวน บาสเทน ตำนานฮอลแลนด์ รวมถึง หลุยส์ อาราโกเนส กุนซือจอมเก๋าที่พาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อปี 2008

ขณะที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด ได้ออกมากล่าวให้แฟนบอลใจเย็นๆกับผลงานของทีม แม้ว่าช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะทุ่มเงินไปมหาศาลถึง 225 ล้านปอนด์ (1.2 หมื่นล้านบาท) แต่จำเป็นต้องใช้เวลา

"ผมอยากส่งข้อความนี้ไปยังแฟนบอลให้ใจเย็นๆ เราต้องจำไว้ว่านักเตะใหม่หลายคนเพิ่งย้ายเข้ามาก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลไม่นานและจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อเล่นให้เข้าขากัน ฤดูกาลเพิ่งผ่านมาเพียง 2 เดือนและเรากำลังอยู่ระหว่างการสร้างทีมขึ้นมา" เปเรซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น