xs
xsm
sm
md
lg

“แม็คลีช” ชู “ฮาร์ท” ว่าที่มือ 1 สิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ ฮาร์ท ประตูดาวรุ่ง
อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี ออกมาบอกว่า โจ ฮาร์ท มือกาวดาวรุ่งที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีร่วมลีกจะเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษในอนาคตหลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลนี้

ผู้รักษาประตูของเบอร์มิงแฮม โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมที่พบกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในเกม พรีเมียร์ ลีก แม้ว่าจะแพ้ไป 1-3 ก็ตาม รวมทั้งยังเป็นการวัดฝีมือกับ เคร็ก กอร์ดอน ผู้รักษาประตูทีมชาติสก็อตแลนด์ ที่กำลังทำผลงานได้ดีในตอนนี้

แม็คลีช กล่าวว่า “ผมต้องการเห็นเขาเล่นให้ทีมชาติแต่ผมรู้ว่าการเล่นในระดับนั้นเป็นเรื่องยากแค่ไหน ถ้าเขาทำผิดพลาดขึ้นมา เขาอาจจะหมดอนาคตไปเลยก็ได้ เขายังไม่พร้อมที่จะออกไปถูกฆ่าในตอนนี้”

สำหรับ โจ ฮาร์ท สร้างชื่อขึ้นมากับทีม ชรูส์บิวรี่ ก่อนถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี ซื้อมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ ในปี 2006 แล้วถูกปล่อยตัวให้ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส และ แบล็คพูล ยืมตัวไปใช้งาน ในปี 2007 ก่อนกลับมาเล่นให้ทีม “เรือใบสีฟ้า” แต่การมาถึงของ เชย์ กิฟเวน ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ทำให้ ฮาร์ท เสียตำแหน่งมือ 1 ของทีมไป จนทำให้ต้องย้ายไปอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี แบบยืมตัวเพื่อจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น