xs
xsm
sm
md
lg

สองหวดสาวพนันน่ารักใครชนะเลี้ยงข้าว!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียกสกี สัญชาติเดนมาร์กแต่เป็นลูกหลานโปล
คาโรไลน์ วอซเนียกสกี นักเทนนิสสาวมือ 4 ของโลกชาว เดนมาร์ก พร้อมด้วย อักเนียสกา รัดวานสกา เพื่อนซี้คู่ต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศเทนนิส "บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพน" พนันเทนนิสกันแบบน่ารักว่าใครชนะเข้ารอบชิงฯ คนนั้นต้องเลี้ยงข้าวหนึ่งมื้อ

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ / ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 150 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 8-21 มีนาคม ณ อินเดียน เวลส์ เทนนิส การ์เดน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เป็นการลงสนามรอบ 8 คนสุดท้าย ในประเภทหญิงเดี่ยว

ผลปรากฏว่า วอซเนียกสกี มือ 4 ของโลกชาว เดนมาร์ก เชื้อสายโปแลนด์ เอาชนะ เจิ้ง เจี๋ย จาก จีน 2-1 เซต 6-4,4-6,6-1 เข้ารอบตัดเชือกพบกับเพื่อนซี้วัยเด็ก อักเนียสกา รัดวานสกา มือ 8 ของโลกจาก โปแลนด์ ที่โชว์ฟอร์มเด็ดโค่น เอเลนา เดเมนเทียวา มือ 7 ของโลกจาก รัสเซีย 2-0 เซต 6-4,6-3 ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาโหมโรงการปะทะกันในรอบรองชนะเลิศแบบน่ารักๆ

โดย รัดวานสกา วัย 21 ปี เผยผ่าน รอยเตอร์ส ว่า "ตามกฏของเราสองคน ใครชนะต้องเลี้ยงข้าวเย็นหนึ่งมื้อ" ด้าน วอซเนียกสกี วัย 19 ปี ได้ยินดังนั้นกล่าวตอบว่า "ถูกต้อง กฏของเรามีอยู่ว่าใครชนะแมตช์ต้องเลี้ยงข้าวเพื่อปลอบใจอีกฝ่าย ดังนั้นฉันหวังว่าตนเองจะได้เลี้ยงข้าวเธออีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ นางฟ้าเดนส์ ซึ่งมีคุณพ่อ พีออเทอร์ เป็นอดีตนักฟุตบอลอาชีพในลีก โปแลนด์ ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ รัดวานสกา ว่า "เราทานข้าวด้วยกันมาตั้งแต่เด็กและคุยกันตลอดเวลาระหว่างทัวร์นาเมนต์ แต่เราจะไม่คุยเรื่องเทนนิส หัวข้อสนทนาของเรามีทั้งเรื่อง เสื้อผ้า แฟชัน การแต่งหน้า ทาเล็บ รวมถึงเรื่องผู้ชาย เราคุยกันทุกเรื่อง"

สำหรับ วอซเนียกสกี และ รัดวานสกา พบกันมาแล้ว 2 ครั้งก่อนหน้านี้ โดยฝ่ายหลังเอาชนะได้ก่อนที่ สต็อกโฮล์ม ในปี 2007 ก่อนที่สาวเดนส์จะแก้มือได้สำเร็จในรายการเดียวกันในปี 2008 โดยการพบกันครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นในรอบตัดเชือก "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" วันศุกร์นี้(19มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น
รัดวานสกา อายุมากกว่า 2 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น