xs
xsm
sm
md
lg

เลิกอาภัพ!! "ดาวิเดนโก" เซ็นดันล็อป 34 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิเดนโก ได้สปอนเซอร์เป็นตัวเป็นตนแล้ว
นิโคไล ดาวิเดนโก ยอดนักเทนนิสหมายเลข 6 ของโลกชาว รัสเซีย เซ็นสัญญา 1 ปี มลูค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 34 ล้านบาท) เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ดันล็อป ผลิตภัณฑ์แร็กเกตและเสื้อแข่งขันเทนนิส หลังจากก่อนหน้านี้ลงแข่งแบบไร้สปอนเซอร์มานาน

หลังคว้าแชมป์รายการใหญ่ส่งท้ายปี 2009 "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ ลอนดอน รวมถึงประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้าแชมป์ เอทีพี ทัวร์ ที่ โดฮา ประเทศ กาตาร์ ดาวิเดนโก วัย 28 ปี เริ่มเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนมากขึ้น ทว่ายังไม่มีสปอนเซอร์สนับสนุนเป็นตัวเป็นตน โดยแร็กเกต "ปรินซ์" ที่ใช้อยู่ก็เป็นเพียงสัญญาปากเปล่า อย่างไรก็ตามล่าสุด "เจ้าเครื่องจักร" ได้สัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ www.sportspromedia.com รายงานว่า ดาวิเดนโก ได้เซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 34 ล้านบาท) เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ดันล็อป โดยในฤดูกาล 2010 นี้ หวดหนุ่มจากแดนหมีขาวจะสวมเสื้อผ้า รองเท้า รวมถึงใช้แร็กเกตของ ดันล็อป ลงแข่งขันทุกรายการ เช่นเดียวกับ ดนัย อุดมโชค มือ 1 ของไทย ที่เวลานี้พักรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่อยู่

โดย ดาวิเดนโก นักเทนนิสมือสูงสุดที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้ ดันล็อป ออกมากลาวว่า "ผมภูมิใจที่ได้เซ็นสัญญาร่วมกับ ดันล็อป และจะได้ทำงานร่วมกับแบรนด์เทนนิสที่มีความเอกลักษณ์มากที่สุด"

แม้เพิ่งได้สัญญาใหม่ ทว่าล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ดาวิเดนโก เพิ่งตรวจพบว่าข้อมือขวามีกระดูกแตกทำให้ต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ และถอนตัวจากการแข่งขัน "บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพน" ที่ อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา ทำให้ วิกเตอร์ ทรอยสกี คู่ต่อสู้ในรอบที่ 3 จาก เซอร์เบีย ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ไปโดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น