xs
xsm
sm
md
lg

ใส่แล้วเขิน "นาดาล" ขอสลัดกางเกงตาข่าย!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหมายเลข 3 ของโลก ชาวสเปน ยอมรับกางเกงไนกีลายตาข่ายสีน้ำตาลที่ใส่ลงแข่งขัน "บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพน" ที่ อินเดียน เวลส์ อยู่ในเวลานี้ ออกจะโอเวอร์เกินไป ทำให้ "เอล มาทาดอร์" เตรียมเปลี่ยนไปใส่กางเกงตัวอื่นในทัวร์นาเมนต์ต่อไป

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 150 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 8-21 มีนาคม ณ อินเดียน เวลส์ เทนนิส การ์เดน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้อนรับ นาดาล แชมป์เก่า กลับมาลงสนาม หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่า เอล มาทาดอร์ กลับถูกสื่อแซวอีกครั้งหลังใส่กางเกง "ไนกี" สีน้ำตาลลายตาข่ายลงแข่งขัน

โดย นาดาล วัย 23 ปี ใส่กางเกง ไนกี รุ่น "รัช แอนด์ คลัช" (Rush and Crush) ราคา 60 ดอลลาร์(ราว 2,000 บาท) ลงสนามตั้งแต่รอบสองกระทั่งเอาชนะ มาริโอ อันซิช จาก โครเอเชีย ในรอบ 3 ผ่านเข้ารอบ 4 ปะทะ จอห์น อิสเนอร์ มือ 15 ของรายการชาว อเมริกัน ทว่าเจ้าตัวเริ่มเขินกับกางเกงตัวดังกล่าวหลังถูกสื่อมวลชนแซวในห้องแถลงข่าว

ส่งผลให้เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย ที่ใส่เสื้อสีชมพูสดลงแข่ง เฟรนช์ โอเพน ปี 2009 เปิดเผยผ่าน Tennistalk.com ว่าเตรียมเปลี่ยนกางเกงแบบใหม่ในทัวร์นาเมนต์ต่อไปที่ ไมอามี เรียบร้อยแล้ว

"กางเกงตัวนี้มันแปลก แปลกกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา แม้มันจะดูล้ำสมัยนำแฟชันแต่ผมว่ามันมากไปนิด อย่างไรก็ตามผมคงต้องใส่กางเกงตัวนี้จนจบทัวร์นาเมนต์ อินเดียน เวลส์ ก่อนจะเปลี่ยนกางเกงตัวอื่นที่ ไมอามี ในสัปดาห์หน้า จริงๆแล้วผมไม่ค่อยสนใจเครื่องแต่งกาย สีเสื้อและกางเกงไม่ได้มีผลต่อการเล่นของผม แต่ที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะทนไม่ไหวจริงๆ" นาดาล ที่เตรียมลงแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพน พบ จอห์น อิสเนอร์ ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ตามเวลาที่สหรัฐฯ ทิ้งท้าย
ดูกันชัดๆ กางเกงตัวละ 2,000 บาทของ นาดาล

กำลังโหลดความคิดเห็น