xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" นำซีเอ "ธงชัย" 39 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เออร์นีย์ เอลส์ ก้านเหล็กคนดังจากแอฟริกาใต้ขึ้นมานำกอล์ฟซีเอ แชมเปียนชิป หลังจบวันที่สองด้วยสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยยังเกิน 1 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 39 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟรายการที่สองของซีรีส์เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ศึกซีเอ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 280.5 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี โดรัล บลูมอนสเตอร์ ระยะ 7,291 หลา พาร์ 72 เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ ดำเนินมาถึงการดวลวงสวิงกันในรอบที่สอง

ปรากฏว่า เออร์นีย์ เอลส์ ทำผลงานเยี่ยมกดไปถึง 6 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว สกอร์รวมขยับเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมานำเดี่ยว โดยมี โรเบิร์ต อัลเลนบี คู่แข่งจากออสเตรเลีย ซึ่งทำโฮลอินวันได้ในหลุม 13 พาร์ 3 ตามหลังอยู่หนึ่งสโตรก ด้าน บิลล์ ฮาส กับ ชาร์ล ชวาร์ทเซล ผู้นำรอบแรก รั้งอันดับ 3 ร่วม ด้วยสกอร์คนละ 7 อันเดอร์พาร์ โซเรน แฮนเซน (เดนมาร์ก) กับ พาแดรก แฮร์ริงตัน ชาวไอริช ตุนมา 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ร่วม

ภายหลังการแข่งขัน เอลส์ ออกมาพูดถึงสภาพอากาศที่แปรปรวน ดีที่ตนนั้นสามารถตีจบก่อนที่ฝนจะเทลงมาทำให้การแข่งขันดีเลย์ไปร่วม 3 ชั่วโมง "ช่วงที่ผมกลับเข้าคลับเฮาส์ ก็รู้สึกได้ถึงลมที่แรง ผมมองออกไปคาดไม่ถูกเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่นี่ ลมมีการเปลี่ยนแปลงทิศทางโดยตลอด"

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟชั้นนำที่ลงแข่งขัน วีเจย์ ซิงห์ (ฟิจิ) มีอยู่ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 7 ร่วมกับ ไมค์ เวียร์ (แคนาดา) หรือว่า ทิม คลาร์ก (แอฟริกาใต้) ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน ความหวังของชาวอเมริกันได้มา 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 13 ร่วมกับ คามิโล วิลเลกาส (โคลัมเบีย) และ ฟรานเชสโก โมลินารี (อิตาลี) ด้าน พอล เคซีย์ (อังกฤษ) รั้งที่ 18 ร่วม สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์

สตีฟ สตริกเกอร์ อีกหนึ่งก้านเหล็กของสหรัฐฯ ทำมา 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 22 ร่วมกับ ฮันเตอร์ มาฮาน, ฌอน โอแฮร์ หรือว่า มาร์ติน เคย์เมอร์ (เยอรมนี) ด้าน อดัม สกอตต์ และ เจฟฟ์ โอกิลวี 2 นักกอล์ฟจากออสเตรเลีย มีคนละ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 32 ร่วม แอนโธนีย์ คิม เสมอตัวที่อีเวนพาร์ อยู่อันดับ 36 ร่วม สำหรับ ธงชัย ใจดี ขวัญใจชาวไทยรอบที่สองได้มา 3 เบอร์ดี แต่ก็เสียคืน 3 โบกี สกอร์รวมยังเกิน 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 39 ร่วมกับโปรดังอย่าง ลุค โดนัลด์ (อังกฤษ), หรือว่า ยาง ยอง อึน จากเกาหลีใต้
เอลส์ วันที่สองไม่มีพลาด
โปรช้าง สกอร์ยังเกินอยู่หลังผ่านสองรอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น