xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" มั่นใจฟอร์มดีต่อลุยสวิงซีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย

"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของเอเชีย มั่นใจจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีของตนเองต่อไปในการลงหวดรายการซีเอ แชมเปียนชิป ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคมนี้

การแข่งขันกอล์ฟรายการที่สองของซีรีส์เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ศึก "ซีเอ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 280 ล้านบาท ที่สนามโดรัล บลูมันสเตอร์ ระยะ 7,291 หลา พาร์ 72 เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 11-14 มีนาคมนี้

โดย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี สวิงขวัญใจชาวไทย กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมจากการลงสนาม 3 รายการหลังสุด เริ่มที่การคว้าอันดับ 3 ในศึกดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมถึงล่าสุดคว้าอันดับ 7 ร่วมในศึกเมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา จนขยับอันดับขึ้นมาเป็นมือ 42 ของโลก ณ ปัจจุบัน

สำหรับการโชว์วงสวิงที่สนามโดรัล บลูมันสเตอร์ ในสัปดาห์นี้ โปรชาวลพบุรีมั่นว่าตนเองจะทำผลงานดีอีกครั้ง "การพัตต์ของผมเป็นกุญแจสำคัญของการทำผลงานในฤดูกาลนี้ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในรายการมาเลเซียน โอเพน มันตกลงไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเล่นวันสุดท้าย แต่ผมมั่นใจว่ามันจะกลับดีขึ้น ทุกสัปดาห์มีความสำคัญและตอนนี้ผมมีประสบการณ์มากขึ้น ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในซีเอ แชมเปียนชิป " โดยธงชัย เตรียมออกรอบสองวันแรกร่วมกับ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ โปรจอมเก๋าชาวสเปน เจ้าของแชมป์ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก และ ไบรอัน เกย์ โปรชาวสหรัฐฯ

ส่วนกลุ่มของนักกอล์ฟรายอื่นน่าสนใจ "สิงห์อีซ้าย" ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน และแชมป์เก่าของรายการ เตรียมออกรอบกับ รีทีฟ กูเซน โปรชาวแอฟริกาใต้ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ขณะที่ สตีฟ สตริคเกอร์ ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกชาวสหรัฐฯ ร่วมก๊วนกับ เออร์นีย์ เอลส์ อดีตมือ 1 ของโลกจากแอฟริกาใต้ และ เซอร์จิโอ การ์เซีย นักหวดชาวสเปน ด้าน คามิโล บีเยกาส โปรชาวโคลัมเบีย เจ้าของแชมป์ฮอนด้า คลาสสิก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมหมาดๆ จะดวลกับ ลี เวสต์วูด โปรมือ 1 ของยุโรปจากอังกฤษ และ มาร์ติน เคย์เมอร์ สวิงชาวเยอรมัน
กำลังโหลดความคิดเห็น