xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู" โวสนามเหย้าไร้ฮูลิแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมศักดิ์ ศิริธรรม
สมศักดิ์ ศิริธรรม นายใหญ่ทีม "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี มั่นใจมาตรการรักษาความปลอดภัยระดับสุดยอด ช่วยให้ไม่เกิดปัญหาแฟนบอลตีกันแน่นอน

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่จะกลับมาฟาดแข้งนัดเปิดฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม และ วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ โดยสโมสร "ปลาทูคะนอง" SCG สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมเล็กแต่ชื่อดัง เตรียมเปิดบ้านรับมือ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี สโมสรที่แฟนบอลเพิ่งก่อเรื่องไล่ยำแฟนคู่แข่งในเกมนัดชิงถ้วยพระราชทาน ก จนถูกลงโทษห้ามแฟนบอลเข้าสนาม และให้แข่งสนามเป็นกลางในเกมเหย้าถึง 3 นัด

โดย สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กลอง สมุทรสงคราม เปิดเผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่า "แม้ว่าทีมของเราจะเป็นเพียงทีมเล็ก แต่ก็มีแฟนบอลหนุนหลังจำนวนมาก และเพื่อป้องกันเหตุร้ายในสนามแข่งกัน เราได้มีการเตรียมใช้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 30 คน ตำรวจอีก 20 นาย และรวมถึงยังได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ ส.ห.จากจังหวัดราชบุรีมาเพิ่มเติมด้วย ดังนั้นการรับมือกับแฟนฟุตบอลเรื่องนั้นไม่ต้องเป็นห่วง ผมเชื่อว่าจะไม่มีปัญหา"

"นอกจากกำลังเจ้าหน้าที่แล้ว เรายังมีการกั้นตาข่ายแยกแฟนบอลทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกันชัดเจน ผมของรับประกันว่าจะดูแลความปลอดภัยด้วยชีวิตของผมเอง โดยจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แฟนบอลตีกัน 100%" อดีตประธานสโมสร "ปลาทูคะนอง" กล่าว

สำหรับเกมระหว่าง SCG สมุทรสงคราม เอฟซี กับ การท่าเรือไทย เอฟซี จะระเบิดศึกฟาดแข้งกันในเวลา 16.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสงคราม

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดแรก
วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553
16.00 น. ศรีสะเกษ - เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ สนามศรีนครลำดวน
16.00 น. บุรีรัมย์-พีอีเอ - โอสถสภา-สระบุรี ณ ไอโมบาย สเตเดียม
16.00 น. แบงคอก ยูไนเต็ด - บีอีซี เทโรศาสน ณ สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง
16.00 น. ราชนาวี-ระยอง - ทีทีเอ็ม-พิจิตร ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2553
18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี - อินทรีเพื่อนตำรวจ ณ ลีโอ สเตเดียม คลอง 3
18.00 น. ชลบุรี เอฟซี - ทหารบก ณ สนามฟุตบอลสถาบันพละศึกษาวิทยาเขตชลบุรี
16.00 น. ทีโอที แคท เอฟซ๊ - พัทยา ยูไนเต็ด
16.00 น. SCG สมุทรสงคราม เอฟซี - การท่าเรือไทย เอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสงคราม
กำลังโหลดความคิดเห็น