xs
xsm
sm
md
lg

"โลมา" ควง "มังกรไฟ" ลิ่วรอบ 2 บอลควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ เนโต (ซ้าย) กองหน้าบีอีซีฯ ชิงจังหวะเข้าหาบอลกับ สีหศักดิ์ อาจหาญ ของ ทอ.

พัทยา ยูไนเต็ด จูงมือ บีอีซี เทโรศาสน ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ศึกลูกหนังควีนสคัพ ครั้งที่ 34 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากพากันเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ควีนสคัพ ครั้งที่ 34 ซึ่ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก 2 สนาม ในสายที่ 1 และสายที่ 3

โดยสายที่ 1 ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ พัทยา คู่แรก บีอีซี เทโรศาสน ชนะ ทหารอากาศ 2-1 โดย “มังกรไฟ” ได้ประตูจาก อานนท์ สังข์สระน้อย นาที 45 และ พร้อมพงษ์ กรานสำโรง นาที 70 ส่วน “ลูกทัพฟ้า” ตีไข่แตกจาก ประสาท คุระนันท์ นาที 75 อีกคู่หนึ่ง “โลมาฟ้า-ขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ ราชประชา 2-0 จากการยิงของ ปฎิพน เพชรวิเศษ นาที 34 และ ธนา ชนะบุตร นาที 71 ทำให้ในสายนี้ พัทยา กับ บีอีซี มี 6 คะแนนเท่ากัน ผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 2 แน่นอนแล้ว ส่วน ทหารอากาศ กับ ราชประชา ที่ยังไม่มีคะแนนเลยตกรอบตามระเบียบ

ส่วนสายที่ 3 ที่สนาม อบจ.สระบุรี คู่แรก “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี แพ้ ทหารบก 0-2 โดย จักรพงษ์ สมบูรณ์ เหมาคนเดียว 2 ลูกให้ “กงจักรพิฆาต” นาที 88, 93 คู่ที่ 2 “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี แพ้ สมุทรสงคราม เอฟซี 0-2 โดย “ปลาทูคะนอง” ได้ประตูจาก พิเชษฐ์ อินทร์บาง นาที 36 และ มิเชล ชาร์ลิน นาที 94 ทำให้ตอนนี้ สมุทรสงคราม นำจ่าฝูงมี 4 คะแนนเท่ากับ ทหารบก แต่ลูกได้-เสียดีกว่า ส่วน การท่าเรือไทย กับ โอสถสภา มีเพียง 1 คะแนน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ มีการแข่งขัน 2 สนาม 4 คู่ โดยที่สนาม อบจ.ระยอง เป็นการลงเตะสายที่ 2 คู่แรก ทีโอที พบ เพื่อนตำรวจ คู่ที่ 2 ฮากก้า-ศรีราชา พบ ราชนาวี-ระยอง ส่วนสายที่ 4 ที่สนามสิรินธร โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา คู่แรก ราชวิถี พบ กรุงไทย-บีจี คู่ที่ 2 ชลบุรี เอฟซี พบ สินธนา โดยคู่แรกเริ่มแข่งขันในเวลา 16.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น