xs
xsm
sm
md
lg

"กรุงไทย" ถล่มฉลามชล 3-0 ควงเข้ารอบควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุทธินันท์ พุกหอม (ซ้าย) แผงหลังชลบุรี บังบอลไม่ให้ ซามูเอล อาจายี่ ศูนย์หน้า กรุงไทย-บีจี เข้าถึง

กรุงไทย-บีจี โชว์ฟอร์มสวยไล่ต้อนเจ้าภาพ ชลบุรี เอฟซี ขาดลอย 3-0 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก ศึกฟุตบอลควีนสคัพ แต่ทั้งคู่คว้าอันดับ 1 และ 2 ของสายที่ 4 ตามลำดับจูงมือกันเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ต่อไป

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน ควีนสคัพ ครั้งที่ 34 ซึ่งทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรกนัดสุดท้าย ซึ่งมีการแข่งกัน 2 สนาม 4 คู่

เริ่มที่สนามสิรินธร รร.อัสสัมชัญศรีราชา เป็นการฟาดแข้งของสายที่ 4 คู่แรก สินธนา ชนะ ราชวิถี 2-0 จากประตูของ อนุชา มาลัย น.9 และ พงศกร แย้มกลิ่นพุฒ น.83 ส่วนคู่ที่ 2 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แพ้ กรุงไทย-บีจี ขาดลอย 0-3 จากการยิงไม่ซ้ำหน้าของ ชาตรี ฉิมทะเล น.80 สุธี สุขสมกิจ น.85 และ อาจายี่ ซามูเอล น.89 ทำให้ กรุงไทย-บีจี เข้ารอบในฐานะที่ 1 ของสาย ส่วน ชลบุรี เอฟซี ตามเป็นที่ 2

ขณะที่สนาม อบจ.ระยอง เป็นการลงสนามของสายที่ 2 คู่แรก ฮากก้า-ศรีราชา ชนะ เพื่อนตำรวจ 1-0 จากประตูโทนของ เบ็คเคนบาวร์ เสืออินทร์ น.37 ส่วนคู่ที่ 2 ราชนาวี-ระยอง แพ้ ทีโอที 0-1 จากประตูของ มิโรสลาฟ ทอท น.56 แม้ ราชนาวี และ เพื่อนตำรวจ จะแพ้นัดสุดท้าย แต่ทั้งคู่ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 และ 2 ตามลำดับ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบที่ 2 ซึ่งเป็นรอบน็อกเอาท์ ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2 คู่ ที่สนาม เทศบาลหนองปรือ บีอีซี เทโรศาสน พบ เพื่อนตำรวจ ที่สนามอบจ.ระยอง ราชนาวี-ระยอง พบ พัทยา ยูไนต็ด ส่วนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2 คู่ ที่สนามสิรินธร อัสสัมชัญศรีราชา สมุทรสงคราม เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากองทัพบก กรุงไทย-บีจี พบ ทหารบก โดยทุกคู่เริ่มการแข่งขันในเวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น