xs
xsm
sm
md
lg

ท่าเรือเจ๊าดุ 4-4 มังกรไฟ 4-0 เปิดควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปณัย คงประพันธ์ (ซ้าย) กองหน้าบีอีซี โดน ดาวูดา วูลัมปาห์ ของราชประชาไล่บี้

การท่าเรือไทย เอฟซี ดวลกับ สมุทรสงคราม เอฟซี อย่างถึงพริกถึงขิงก่อนเสมอกันแบบดุเดือด 4-4 ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน ระเบิดฟอร์มถล่ม ราชประชา ขาดลอย 4-0 ในนัดเปิดสนาม ศึกลูกหนังควีนสคัพ ครั้งที่ 34

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ควีนสคัพ ครั้งที่ 34 ซึ่ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ประเดิมสนามในรอบแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีการแข่งกัน 2 สนาม 4 คู่ ที่สนาม อบจ.สระบุรี ซึ่งเป็นการพบกันในสายที่ 3 คู่แรก “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี เสมอกับ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี 4-4 โดย การท่าเรือ ไทย ได้ประตูจาก จักกริช บุญคำ นาที 34 ศรายุทธ ชัยคำดี ทำแฮตทริก นาที 39,47,67 ส่วน สมุทรสงคราม ได้ประตูจาก จิรวัฒน์ แก้วโบราณ นาที 5 อภินันท์ แก้วปิลา นาที17 ดิยุฟ บิรัม นาที 45 สิทธิพันธ์ ชุมช่วย นาที 83 

คู่ที่ 2 “กงจักรพิฆาต” ทหารบก เสมอ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม -150 สระบุรี 1-1 โดย โอสถฯ ได้ประตูจาก วันใหม่ เศรษฐนันท์ นาที 17 ส่วน ทหารบก ได้ประตูจาก เดวิด บาฮาย่า นาที 39 ทำให้ตอนนี้ทั้ง 4 ทีมในสายที่ 3 มี 1 คะแนนเท่ากันหมด

ส่วนที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ พัทยา เป็นการแข่งขันในสายที่ 1 คู่แรก “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ชนะ “ตราชฎา” ราชประชา 4-0 โดยได้ประตูจาก อานนท์ สังข์สระน้อย นาที 52 นะเรศ กาพย์ไกรแก้ว นาที 60 กีย์ ฮูเบิร์ท นาที 76 นพพล ปิตะฝ่าย นาที 87

อีกคู่หนึ่ง “โลมาฟ้า-ขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ “ลูกทัพฟ้า” ทหารอากาศ 1-0 จากการยิงของ ลูโดวิช นาที 81 ส่งผลให้ “มังกรไฟ” ขึ้นนำจ่าฝูงในสายที่ 1 มี 3 คะแนนและผลต่างประตูได้-เสียที่บวก 4 ตามมาด้วย “โลมาฟ้า-ขาว” มี 3 แต้มเท่ากัน แต่ลูกได้-เสียอยู่ที่บวก 1

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ มีการแข่งขัน 2 สนาม 4 คู่ ที่สนามสิรินธร รร.อัสสัมชัญศรีราชา เป็นการแข่งขันสายที่ 4 คู่แรก กรุงไทย-บีจี พบ สินธนา คู่ที่ 2 ชลบุรี เอฟซี พบ ราชวิถี ส่วนที่สนาม อบจ.ระยอง เป็นการดวลในสายที่ 2 คู่แรก ทีโอที พบ ฮากก้า-ศรีราชา คู่ที่ 2 เพื่อนตำรวจ พบ ราชนาวี-ระยอง โดยคู่แรกเริ่มการแข่งขันในเวลา 16.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น