xs
xsm
sm
md
lg

มันเดย์ไนท์!! หงส์เปิดรังจิกปอมปีย์ / เซียนไก๋

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ยังอยู่นำทัพ เชลซี
ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ยังมองไม่ออกว่าม้าตัวไหนจะเข้าวิน ในสุดสัปดาห์นี้ทุกทีมลงสนามกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เชลซี ถือเป็นคู่ที่น่าสนใจเมื่อจะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคมนี้

เชลซี พบ เวสต์ แฮม เวลา 22.00 น.
เชลซี ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักจาก “แชมป์เก่า” หลังเสียบัลลังก์จ่าฝูงให้ แมนฯยูไนเต็ด แต่ทว่ายังอุ่นใจได้เล็กน้อยเมื่อแข่งน้อยกว่า 1 นัด ตามหลังอยู่ 2 แต้ม ส่วน อาร์เซนอล ก็ยังรั้งอันดับ 3 ชนิดกัดไม่ปล่อย สุดสัปดาห์นี้ทั้ง 3 ทีมเจองานไม่หนักมาก มีโอกาสเก็บ 3 แต้มสูง

เกมนี้ เชลซี ได้พักมาแบบเต็มๆ เนื่องจากคิวลงเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง อยู่ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ล่าสุด ใน พรีเมียร์ชิป แพ้คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ต่อ แมนฯซิตี 2-4 ก่อนจะคืนฟอร์มได้สำเร็จในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่เอาชนะ สโต๊ก 2-0

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ยังมีปัญหาเกมรับ เมื่อ ปีเตอร์ เช็ก, ริคาร์โด คาร์วัลโญ, แอชลีย์ โคล และ โฮเซ โบซิงวา มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ มิชาเอล บัลลัค พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนกลาง ส่วนแนวหน้าอยู่กันครบทั้ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลกา

ทีมเยือน เวสต์แฮม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 16 แต่ยังวางใจไม่ได้ แพ้มา 2 นัดรวดต่อ แมนฯยูไนเต็ด และ โบลตัน ปัญหาของทีม คือ ฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวา แม้ว่าจะได้ คาร์ลตัน โคล กองหน้าทีมชาติอังกฤษ หายเจ็บคืนทัพแล้ว แต่ทว่าคนอื่นๆ ยังฝากผีฝากไข้ไม่ได้เลย

แม้ว่าจะเป็นเกม ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ แต่ทว่า เวสต์แฮม เล่นเป็นทีมเยือนได้ย่ำแย่มาก ชนะแค่นัดเดียว คือ เกมนัดแรกของฤดูกาลเมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว เกมรับของ เชลซี ยังน่าเป็นห่วงก็จริง แต่ว่าแนวรุกอันตรายทุกตัวทั้ง ดร็อกบา และ แลมพาร์ด น่าจะคว้าชัยได้ไม่ยากเย็น
เชลซียำ 3-0

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553

สเปอร์ส พบ แบล็กเบิร์น เวลา 19.45 น.
สเปอร์ส กำลังคึกหลังพุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 4 เล่นในรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เสียประตูยากมากในฤดูกาลนี้ เทียบกับ แบล็กเบิร์น ยามออกมาเยือนแล้วคนละเรื่อง เจ้าถิ่นอาวุธเยอะทั้ง ปีเตอร์ เคราช์ เจอร์เมน เดโฟ โรมัน พาฟลูเชนโก น่าจะคว้าชัยไป
ไก่จิก 2-0

เบอร์มิงแฮม พบ เอฟเวอร์ตัน เวลา 22.00น.
เบอร์มิงแฮม บุกไปสอย ปอร์ทสมัธ 2-1 แก้แค้นจากเกม เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แต่ทว่าคู่ต่อกรในเกมนี้ คือ เอฟเวอร์ตัน ที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม ดูแล้วสูสี ยังไม่มีฝ่ายไหนดูดีพอที่จะชนะ น่าจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์
เจ๊า 1-1

โบลตัน พบ วีแกน เวลา 22.00น.
โบลตัน ฟอร์มกระเตื้องจนพุ่งหนีโซนตกชั้น แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เกมนี้เล่นในรัง รีบอค สเตเดียม ยังดูดีกว่า วีแกน ที่ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ เจ้าถิ่นอาวุธหลากหลายกว่าน่าจะเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้
โบลตันทุบ 2-1

เบิร์นลีย์ พบ วูล์ฟส์ เวลา 22.00 น.
เกมสำคัญของสองทีมดิ้นรนหนีตกชั้น รับรองเปิดแลกกันอย่างสนุกแน่นอน เบิร์นลีย์ เล่นกันแบบไร้จุดแข็งหลัง โอเวน คอยล์ ทิ้งทีมไป ส่วน วูล์ฟส์ ทำได้ดีในเกมแพ้ แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มถือว่าใกล้เคียงกันน่าจะเสมอกันอีกคู่
เสมอ 2-2

สโต๊ก พบ วิลลา เวลา 22.00น.
สโต๊ก เล่นในรังแข็งแกร่งเหลือเกิน สไตล์บอลหนักน่าจะจัดการ แอชลีย์ ยัง เจมส์ มิลเนอร์ สจ๊วร์ต ดาวนิง และ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ จนอยู่หมัด แต่ทว่าเกมรับของ วิลลา ก็เหนียวแน่นเกมนี้จึงอาจจะเสมอกันไป
เจ๊า 0-0

ฮัลล์ พบ อาร์เซนอล เวลา 00.30น.
อาร์เซนอล ยังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ ส่วน ฮัลล์ เพิ่งโดน เอฟเวอร์ตัน ยำใหญ่ 1-5 แต่ว่าเล่นในรังเคยยันเสมอ เชลซี และเอาชนะ แมนฯซิตี มาแล้ว งานนี้ “ปืนโต” หืดแน่นอนอาจจะทำได้แค่เสมอกลับบ้านไป
เสมอ 1-1

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2553

แมนฯยู พบ ฟูแลม เวลา 20.30น.
ฟูแลม ถือเป็นคู่ต่อกรที่น่ากลัวสำหรับ แมนฯยู แต่เกมนี้เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าบ้านยังคงดูดีกว่า แต่อาจจะเร่งไม่ขึ้น เพราะต้องบี้กับ เอซี มิลาน ในเกมยุโรป “ผีแดง” มักจะเครื่องร้อนช้า แต่สุดท้ายน่าจะเอาชนะ “เจ้าสัว” ที่เล่นนอกบ้านห่วยแตก
ผีหลอน 2-0

ซันเดอร์แลนด์ พบ แมนฯซิตี เวลา 23.00 น.
ซันเดอร์แลนด์ เพิ่งคว้าชัยนัดแรกในรอบ 15 นัดเหนือ โบลตัน 4-0 อย่างไรก็ตาม คู่ต่อกรในเกมนี้ คือ แมนฯซิตี ที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดความมุ่งมั่นก็มากกว่า อาวุธก็อยู่กันครบทั้ง เตเบซ, เบลลามี และ อเดบายอร์ น่าจะบุกชนะได้
เรือชนะ 2-0

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2553

ลิเวอร์พูล พบ ปอร์ทสมัธ เวลา 03.00 น.
โอกาสคว้าอันดับ 4 ของ ลิเวอร์พูล นั้นยากขึ้นเป็นทวีคูณหลังแพ้ วีแกน เกมนี้ได้กลับมาเล่นใน แอนฟิลด์ แม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยดี แต่มาตรฐานยังสูงกว่า ปอร์ทสมัธ บ๊วยของตารางหลายขุม สุดท้าย “หงส์แดง” คงจะเก็บสามแต้ม
หงส์สอย 3-1
โคล ดาวยิงความหวังค้อน
ตอร์เรส หงายผึ่งแฟนหงส์มีเซ็ง
ปืนหวัง เบนด์ทเนอร์ ไม่ฝืด
กำลังโหลดความคิดเห็น