xs
xsm
sm
md
lg

วีแกนเล่นในบ้านมีดีพอยันเสมอหงส์ / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2009-10 เป็นประจำทุกสัปดาห์

อาร์เซนอล - เบิร์นลีย์
เจ้าถิ่น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ผลงานดี ตัวหลักอยู่กันครบ อีกทั้งยังได้ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา มาจบสกอร์ในแดนหน้า ส่วนทีมรองบ๊วยอย่างเบิร์นลีย์ เกมนอกบ้านไม่สู้ดี ยังไม่ชนะใคร
ผลเจ้าบ้านชนะ 2-1

เอฟเวอร์ตัน - ฮัลล์ ซิตี
“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตันช่วงหลังฟอร์มเยี่ยม แม้จะมีสะดุดไปบ้างก็ตาม ถึงเกมนี้จะยังไม่มีตัวหลักอย่าง มารูยาน เฟลไลนี, หลุยส์ ซาฮา และ ทิม เคฮิลล์ แต่ทีมเยือนฮัลล์ ตัวผู้เล่นหลักก็ขาดเยอะเช่นกัน
ผลเจ้าถิ่นเบียดชนะได้ 2-1

เวสต์แฮม - โบลตัน
เกมคู่นี้ผลเสมอมีโอกาสสูงแม้จะต้องการแต้มทั้งคู่ ลูกทีมของ จานฟรังโก โซลา ผลงานในบ้านก็ไม่ได้โดดเด่นอะไร มีแค่ คาร์ลตัน โคล ศูนย์หน้าความหวังที่พึงได้คนเดียว ส่วนโบลตันคงเน้นสไตล์เกมเตะหนักเข้าสู้
ผลที่คาดเสมอ 1-1

วีแกน - ลิเวอร์พูล
เจ้าถิ่นวีแกนผลงานช่วงหลังไม่ชนะมาหลายนัด และต้องการดิ้นรนหนีจากโซนท้ายตาราง เกมนี้น่าจะอาศัยลูกได้เปรียบจากการเล่นในบ้านยันเสมอ “หงส์แดง” ที่เกมรับค่อนข้างมีปัญหา ผู้เล่นเจ็บอยู่หลายตัวทั้ง เกล็น จอนห์สัน, มาร์ติน สเคอร์เทล และ ดาเนียล แอกเกอร์
ผลเสมอกัน 1-1

วูลฟ์แฮมตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด
“หมาป่า” วูลฟ์แฮมตัน สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์กว่า อีกทั้งเล่นในบ้านต้องการหนีจากโซนท้ายตาราง แต่ผลงานช่วงหลังแพ้เป็นส่วนใหญ่จึงไม่น่าจะต้าน “ผีแดง” ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อกดดันเชลซีต่อไป
ผลวูลฟ์แพ้ 1-2
กำลังโหลดความคิดเห็น