xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ปลื้มหงส์ 10 ตัวยังได้เฮดาร์บีแมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ มาร์ติน แอตกินสัน ชักใบแดงตะเพิด โซติริส คีร์เกียกอส
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนยิ้มแก้มปริ หลังจาก ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายมีชัยในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ เหนือ เอฟเวอร์ ตัน 1-0 แม้ว่าจะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรกก็ตาม

ดาร์บีแมตช์เมืองลิเวอร์พูล ครั้งที่ 213 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “หงส์แดง” เสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นตั้งแต่นาทีที่ 34 โดย โซติริส คีร์เกียกอส โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 55 จากการโหม่งของ เดิร์ก เคาท์ ทำให้แซง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางแล้ว

หลังจบเกม เอล ราฟา ให้สัมภาษณ์ด้วยความปลาบปลื้มว่า “การเอาชนะได้ในดาร์บีแมตช์นับว่ามีความสำคัญมาก แต่การคว้าชัยในดาร์บีแมตช์ต่อหน้าแฟนบอลในแอนฟิลด์ทั้งที่เหลือ 10 คนยิ่งมีคุณค่ามากขึ้นเป็นเท่าตัว วันนี้เราสมควรเป็นผู้ชนะเนื่องจากผู้เล่นทุกคนต่างทุ่มเทอย่างเต็มที่ และหวังว่าความมั่นใจของทีมจะเพิ่มขึ้นก่อนลงแข่งนัดต่อไปกับ อาร์เซนอล (10 กุมภาพันธ์)”

ด้าน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมทอฟฟีสีน้ำเงินกล่าวว่า “เรายังทำได้ไม่ดีพอที่จะเป็นฝ่ายชนะ ส่วนใบแดงแรกของ คีร์เกียกอส ที่เสียบสองเท้าถือว่าสมเหตุสมผล แต่ผมคิดว่า มารูยาน เฟลไลนี ที่ย่ำตอบโต้ก็ควรโดนใบแดงเช่นกัน ขณะที่การถูกไล่ออกของ สตีเวน พีนาร์ ผมไม่ขอตำหนิ แต่การที่เขายังได้อยู่ในสนามจากจังหวะแรกที่ปะทะหนักใส่ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ถือว่าโชคดีมากแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น