xs
xsm
sm
md
lg

ทดเจ็บ 15 นาที ยื้อรัก "โคล-เชอริล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอริล จะตัดสินใจเช่นไร
แอชลีย์ โคล เปิดใจยอมรับชีวิตพังไม่เป็นท่า หลังแอบนอกใจจน เชอริล ภรรยาคนดังเตรียมขอแยกทาง อย่างไรก็ตามนักร้องสาวแห่งวง "เกิร์ลส์ อเลาด์" พร้อมจะเผชิญหน้ากับสามีตัวแสบ แต่จะให้เวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น ถือเป็นช่วงสำคัญที่แบ็กซ้าย เชลซี จะต้องใช้ให้คุ้มค่าที่สุด

เวลานี้ โคล กำลังพักฟื้นเยียวยาอาการบาดเจ็บข้อเท้า หลังเข้ารับการผ่าตัดที่คลินิคทางตอนใต้ของ ฝรั่งเศส สิ่งที่ทุกคนสนใจไม่ใช่ความเป็นไปได้ที่จะเร่งเรียกความฟิตเพื่อติดธง อังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ แต่เป็นชีวิตครอบครัวที่กำลังจะแตกเป็นเสี่ยงๆ หลังจากถูกจับได้ว่าแอบนอกใจ เชอริล ถือเป็นความผิดร้ายแรงหนที่ 2 ต่อจากปี 2008 ที่แอบเล่นชู้กับ เอมี วอลตัน ช่างเสริมสวยเรือพ่วง

วีรกรรมฉาวของ โคล ถูกสื่ออังกฤษ ปูดตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากการส่งภาพโป๊ของตนเองให้ โซเนีย ไวลด์ นางแบบสุดเอ็กซ์ รวมถึงซัลโว วิคกี กัฟ เลขาสาว ตามด้วยมีสัมพันธ์สวาทกับ แอนน์ คอร์บิตต์ สาวสหรัฐฯ ระหว่างเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2009

เวลานี้ โคล เก็บตัวอยู่ในคลินิค แต่ถูกจับภาพได้ว่าถอดแหวนแต่งงานออกเป็นครั้งแรก นักเตะวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า "ผมต้องการอยู่คนเดียว อะไรๆ ก็ผิดพลาดไปหมด ทำให้ชีวิตผมพังไม่เป็นท่า" แหล่งข่าวเผยอีกว่า "โคล ผิดหวังอย่างมาก เขาไม่สามารถเก็บอาการเหล่านั้นเอาไว้ได้เลย เพราะว่าสูญเสียผู้หญิงที่สวยและมีเสน่ห์ที่สุดใน อังกฤษ"

ส่วน เชอริล เวลานี้ปักหลักอยู่ใน ลอนดอน ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับเรื่องงานล่าสุดอัดโฆษณาตัวใหม่แชมพู "ลอรีอัล" นานถึง 9 ชั่วโมงเมื่อวันจันทร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเหินฟ้ากลับมาจาก ลอส แองเจลิส เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพร้อมส่งโฆษกส่วนตัวออกมาประกาศแยกกันอยู่กับ โคล ก่อนหน้านี้เธอเป็นข่าวพัวพันกับ เดเร็ค ฮัฟ แดนเซอร์หนุ่มหุ่นล่ำบึ้ก แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานกันมากกว่า

ในสัปดาห์หน้า เชอริล จะเผชิญหน้ากับ โคล เป็นครั้งแรก ทันทีที่กองหลังทีมชาติอังกฤษ เหินฟ้ากลับจาก ฝรั่งเศส ในวันจันทร์ที่ 8 มีนาคมก็จะตรงไปหาภรรยา อย่างไรก็ตามจะมีเวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น เพื่อนซี้ขาเมาท์เผยว่า "เชอริล เคยให้โอกาสไปแล้ว แต่ว่าตอนนี้ดูเหมือนมันจะจบแล้ว เพราะว่าเธอจะเชื่อใจเขาได้อย่างไร ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะตัดสินใจเช่นไรทุกอย่างขึ้นอยู่กับเธอเพียงคนเดียว แน่นอนว่าทั้งคู่จะเจอกันอีกครั้ง แต่ว่าแค่ 15 นาทีเท่านั้นไม่มากไม่น้อยไปกว่านั้นและเธอจะพูดเกี่ยวกับเรื่องการแยกทาง"

สำหรับการเจอกันในครั้งนี้ เชอริล จะขอแยกทางโดยไม่ต้องการแบ่งสินสมรสใดๆ ทั้งสิ้นของ โคล ที่รับค่าเหนื่อยกับ เชลซี 82,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เธอจะขอเพียงแค่แมนชัน 9 ห้องนอนที่ เซอร์รีย์ ราคา 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เท่านั้น

เมื่อปี 2008 โคล เคยควักเงิน 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ซื้อแหวนเพชรเพื่อขอคืนดีกับ เชอริล หลังความผิดแอบมีสัมพันธ์สวาทกับช่างเสริมสวย จนทำให้นักร้องสาววัย 26 ปี ต้องเหินฟ้ามาเลียแผลใจที่เกาะในประเทศไทย คราวนี้ต้องรอดูว่าแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก จะงัดมุขเด็ดใดออกมาใช้เพื่อยื้อชีวิตคู่ในครั้งนี้
อดีตเคยหวานของทั้งคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น