xs
xsm
sm
md
lg

โฆษกยัน "คลินตัน" ต่อสายให้กำลังใจ "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฆษกของ บิลล์ คลินตัน ออกมาเผยกับสื่อมะกันทำนองว่า อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ มีการโทรศัพท์ไปให้กำลังใจ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกที่ตกเป็นเป้าโจมตีของสังคม หลังแอบนอกใจภรรยาไปมีกิ๊กนับสิบราย
คลินตัน คงเข้าใจหัวอก วูดส์ เป็นอย่างดี
แม้ ไทเกอร์ วูดส์ ออกมายอมรับผิดต่อหน้าสาธารณชนถึงการกระทำอันมิควร แอบนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิชไปมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงรายอื่น จนถูกตีแผ่เป็นเรื่องฉาวจนถึงทุกวันนี้ แต่ดูเหมือน "พญาเสือ" ยังไม่สามารถฝ่าวิกฤติแห่งชีวิตครั้งนี้ไปได้ ยังต้องเข้ารับการบำบัดเซ็กซ์ และไม่มีคิวว่าจะคัมแบ็กคืนสู่วงการก้านเหล็กอีกครั้งเมื่อใด

อย่างไรก็ตาม นิตยสาร "กอล์ฟ ไดเจสท์" รายงานว่า วูดส์ ได้กำลังใจชั้นดีเมื่อ บิลล์ คลินตัน อดีตประธานาธิบดีคนที่ 42 ของสหรัฐฯ ลงทุนต่อสายโทรศัพท์ไปพูดคุยถึงเรื่องหัวอกลูกผู้ชายที่เคยกระทำการผิดพลาดในชีวิต ซึ่งล่าสุด แมตต์ แม็คเคนนา โฆษกประจำตัวของ คลินตัน ยืนยันเรื่องดังกล่าวสั้นๆ ผ่าน "พีเพิล" สื่อชั้นนำ "(อดีต) ประธานาธิบดีคลินตัน ได้พูดคุยกับ ไทเกอร์ และก็ปรารถนาให้เขาประสบพบเจอแต่เรื่องที่ดีต่อไป"

โดยแหล่งข่าวไม่ได้บอกว่าทั้งสองสนทนากันเรื่องใดบ้าง ในส่วนของ คลินตัน เคยเผชิญวิบากกรรมครั้งใหญ่สมัยดำรงตำแหน่ง เมื่อถูกจับได้ว่ามีสัมพันธ์สวาทกับ โมนิกา เลวินสกี สาวรายหนึ่งที่ทำงานอยู่ในทำเนียบขาว ซึ่งความสัมพันธ์ดังกล่าวกินระยะเวลาถึง 2 ปี (ระหว่างปี 1995-97) เลยทีเดียว

ส่วนกรณีที่มีรายงานว่า บารัค โอบามา ผู้นำประเทศคนปัจจุบันของสหรัฐฯ โทรศัพท์ไปให้กำลังใจ วูดส์ เช่นกันนั้น ล่าสุดแหล่งข่าวในทำเนียบขาวออกมาปัดข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดี ประธานาธิบดีผิวสีเคยให้สัมภาษณ์กับ "พีเพิล" เมื่อเดือนมกราคม ถึงกรณีของ วูดส์ "ผมไม่ต้องการให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับภรรยาและครอบครัว แต่ผมมีความเชื่อว่าใครก็ตามที่มองเข้าไปในตัวเอง ทุกคนคงค้นพบจุดด้อยของตนเอง"

ในส่วนของ เอลิน ล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ "เรดาร์ออนไลน์" ว่าเธอได้พาลูกๆ บินกลับมายังออร์แลนโด ตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์เดินทางไปให้กำลังใจ วูดส์ ถึงอริโซนา กับการเข้าโปรแกรมบำบัดเซ็กซ์อย่างต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น