xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" งัด "มันโช" ไม่แคร์โดนบ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตฟ ไม่แคร์กุนซือบ่น
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าสตาร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่สนใจ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนที่ออกมาบ่นช่วงที่เขาเดินทางกลับบ้านเกิดในอาร์เจนตินา เพื่อเฝ้าภรรยาที่เพิ่งให้กำเนิดบุตร

ตลอด 10 วันมานี้ คาร์ลอส เตเบซ ขอตัวเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อไปเฝ้าภรรยาสาวที่เพิ่งให้กำเนิดบุตร เป็นเหตุให้ แมนฯ ซิตี ฟอร์มแกว่งเปิดบ้านเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ หลังต่อเวลาพ่าย "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี 1-3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นั่นเป็นเหตุผลให้ โรแบร์โต มันชินี ออกมาเร่งให้ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กลับมาช่วยต้นสังกัดโดยด่วน

ซึ่งในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ต้องล่องลงมาเยือน "สิงห์บลูส์" เชลซี ถึงลอนดอน ในเกมใหญ่พรีเมียร์ลีก ค่ำวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ จากการที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโกของ แมนฯ ซิตี ติดโทษแบนถึง 4 นัด ทำให้ มันชินี เตรียมจัด เตเบซ กลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง

อย่างไรก็ดี เตเบซ ออกมาเผยหลังกลับถึงเมืองผู้ดี "แน่นอนว่าผมพร้อมลงสนาม ผมไม่ชอบนั่งอยู่ข้างสนามหรอก ช่วงที่อยู่อาร์เจนตินา ผมซ้อมในทุกๆ เช้า จึงรู้สึกว่ามีสภาพร่างกายที่ดี"

"ส่วนกรณีของ โรแบร์โต มันชินี เป็นที่ทราบกันตั้งแต่ต้นแล้วว่าเขาอยู่ภายใต้ความกดดันเมื่อทีมไม่ได้ชัยชนะ เขาจึงอยากให้ผมกลับมาสู่ทีม เราคุยกันแล้วในทุกๆ เรื่อง ผมมั่นใจว่าเขาคงเข้าใจ แต่ถ้าไม่เข้าใจ ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะเรื่องของครอบครัวเป็นสิ่งที่นอกเหนือจากเรื่องของฟุตบอล" เตฟ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น