xs
xsm
sm
md
lg

"มอสลีย์" อัดกลับ "เฟอร์รารี" เป็นหญิงขี้อิจฉา!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็กซ์ มอสลีย์ อดีตประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ) ออกโรงจวกเฟอร์รารี ทีมแข่งยักษ์ใหญ่แห่งศึกรถสูตรหนึ่งว่าเป็นพวกคนแก่ขี้อิจฉา หลังทีม "ม้าลำพอง" เพิ่งจะออกแถลงการณ์โจมตีเอฟไอเอในยุคของมอสลีย์ ที่เปิดโอกาสให้ทีมแข่งน้องใหม่เข้าร่วมมากเกินไป
มอสลีย์(ซ้าย) และมอนเตเซโมโล ปธ.เฟอร์รารี
ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ "ม้าลำพอง" ทีมแข่งดังจากอิตาลี ออกแถลงการณ์โจมตีเอฟไอเอ ที่ไฟเขียวให้มีทีมแข่งน้องใหม่เพิ่มเข้ามาในเอฟวัน 2010 ถึง 4 ทีม ทว่าแต่ละทีมยังไม่มีความพร้อมเท่าที่ควร โดยเฉพาะยูเอสเอฟวัน และคัมโปส มาตา

ล่าสุด มอสลีย์ อดีตประธานเอฟไอเอ ที่เป็นคนเปิดทางให้ 4 ทีมแข่งใหม่เซ็นสัญญาเข้าร่วมเอฟวันในช่วงปลายปี 2009 ออกมาปกป้องการทำงานของตัวเอง รวมถึงจวกกลับทีมเฟอร์รารีว่าเป็นพวกคนแก่ขี้อิจฉา ผ่านบทสัมภาษณ์ของเจมส์ อัลเลน คอลัมนิสต์ดังแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต

"ผมคิดว่าเฟอร์รารีเหมือนผู้หญิงวัยกลางคนที่กำลังอิจฉาคนโน้นคนนี้ โดยเฉพาะการเห็นหญิงสาวสวยๆ(ทีมแข่งน้องใหม่)เข้ามาในชีวิต หน้าที่ของพวกเขาคือการนำรถลงแข่งขันบนแทร็กให้ดีที่สุดเป็นพอ" อดีตปธ.เอฟไอเอจอมอื้อฉาวเผย

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปี 2009 มอสลีย์ เคยเปิดศึกกับ สมาคมทีมแข่งเอฟวัน (FOTA) ที่มีลูกา ดิ มอนเตเซโมโล บอสใหญ่ม้าลำพองเป็นประธาน หลัง FOTA ขู่ถอนตัวจากเอฟวันเนื่องจากไม่พอใจนโยบายของเอฟไอเอในเรื่องการจำกัดงบทำทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น