xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ชม "รูน-วาเลนเซีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งมีอาการเจ็บหลังและหมดสิทธิลงสนามในเกมคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ แอสตัน วิลลา ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นอกจากนี้กุนซือชาวสกอตยังกล่าวชมการเล่นอันยอดเยี่ยมของลูกทีมที่ช่วยกันไล่ต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เฟอร์ดินานด์ ชดใช้โทษแบน 4 นัดจนหมดแล้วและคาดว่าจะกลับมาลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม แต่ปรากฎว่าปราการหลังวัย 31 ไม่มีชื่อทั้งในตัวจริงและตัวสำรอง

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่มีกัปตันทีมคนเก่งลงสนามว่า "ริโอ มีอาการเจ็บแปลบที่หลังระหว่างการฝึกซ้อมและเขาไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์ มันเป็นโชคร้ายและเขาจะพลาดลงเตะราว 2 เกม"

การบาดเจ็บของ เฟอร์ดินานด์ ยังทำให้เจ้าตัวพลาดโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ อียิปต์ ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ นับแต่ได้รับต่อจาก จอห์น เทอร์รี ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจากปัญหาส่วนตัว

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ผีแดง" ถล่ม "ขุนค้อน" ขาดลอย 3-0 แม้ เซอร์ อเล็กซ์ มีข่าวร้ายจากการที่ อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้ามีอาการเจ็บหัวเข่าจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาที 18 แต่หลังจบการแข่งขันกุนซือชาวสกอตรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมที่สามารถแก้ตัวได้ หลังนัดก่อนเมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์บุกไปพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-3

"มันเป็นเกมที่เราต้องชนะ และนักเตะก็แสดงให้เห็นถึงทัศนคติอันยอดเยี่ยม นั้นเป็นสิ่งที่เขาต้องทำเพราะ เวสต์แฮม ทำผลงานได้ดีมากในช่วงหลัง" กุนซือวัย 68 ปีกล่าว

ส่วนสามประตูที่เกิดขึ้นบนสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้จากการโหม่ง 2 ลูกของ เวย์น รูนีย์ กับการซัดอีกหนึ่งเม็ดจาก ไมเคิล โอเวน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของดาวยิงร่างอวบเป็นการซัลโวประตูที่ 27 ของเจ้าตัวแล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวชื่นชมดาวเตะทีมชาติอังกฤษว่า "ทั้งสองประตูเป็นลูกโหม่งที่สุดยอดมาก แม้ว่าได้การเปิดที่ดีจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็ตาม"

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตกล่าวปิดท้ายถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกคาร์ลิง คัพ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์นี้ว่าตนจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางส่วนเพื่อให้ทีมมีความพร้อมที่สุด "เกมวันอาทิตย์จะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอดในการแข่งขันรายการนี้ ผมจะดูว่าสถานการณ์เป็นอย่างไรเพื่อให้ทีมของเรามีความกระปรี้กระเปร่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น