xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ โอ่หงส์คุมเกมเหนือ ‘บรูซ’ ก่นเหลือ 10 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ โอ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คุมเกมไว้ได้ทั้งหมดในครึ่งหลังก่อนบดชนะ วีแกน แอธเลติก 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ แต่ สตีฟ บรูซ ค่อนข้างผิดหวังที่ “เดอะ ลาติกส์” เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน
ราฟา-บรูซ ยืนสังเกตการณ์อยู่ขอบสนาม
อาเมอร์ ซากิ หัวหอกทีมชาติอียิปต์ยิงให้ วีแกน บุกมานำถึงสองครั้งสองครา แต่ เดิร์ก เคาท์ เบิ้ลสกอร์ บวกกับอีกหนึ่งลูกของ อัลเบิร์ต ริเอรา ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์คว้าชัย 3-2 ในเกมที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์ทีมเยือนโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามก่อนจบเกม 15 นาที

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ เผยกับ “บีบีซี” สื่อชั้นนำของอังกฤษ “ผมคิดว่าเราเปิดเกมบุก คุมเกม และสร้างสรรค์โอกาสได้แบบเบ็ดเสร็จในครึ่งเวลาหลัง แม้ว่า ลิเวอร์พูล เริ่มต้นไม่ดี ในขณะที่คู่แข่งออกตัวกันเยี่ยม”

“หลังจากเสียประตูแรก ลูกทีมของผมดูมีความเป็นกังวล แต่เมื่อเราได้ประตูแรก เกมก็ตกมาอยู่ในความควบคุมของ ลิเวอร์พูล พอเราเสียประตูที่สอง ทีมของผมยังสามารถกลับมาเล่นได้ดีขึ้น” กุนซือชาวสเปนตบท้าย

ด้าน สตีฟ บรูซ กล่าวเชิงก่นการทำหน้าที่ของ อลัน ไวลีย์ เชิ้ตดำในเกมดังกล่าว “การตัดสินใจของกรรมการมีการโต้เถียงเกิดขึ้น การตัดสินใจบางครั้งมีปัญหา อย่างเช่นใบเหลืองแรก อันโตนิโอ (วาเลนเซีย) ไม่ควรได้ ก่อนจะมาโดนอีกหนึ่งเหลือง แต่วันนี้เราเล่นกันได้อย่างน่าชมเชย แสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น