xs
xsm
sm
md
lg

"อันแดร์สัน" รับคิดลาถิ่นผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน
อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิเลี่ยน เผยคิดอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีปัญหาเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเวลานี้มีความสุขดีในการสวมเสื้อ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพร้อมจะกลับมาสู้เพื่อโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อันแดร์สัน ส่อแววหมดอนาคตกับ แมนฯยูไนเต็ด หลังจากโดดซ้อม เพราะทำผลงานไม่น่าประทับใจในเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา จึงถูกตัดชื่อจากเกม พรีเมียร์ชิป ที่ยำใหญ่ ฮัลล์ ซิตี 4-0 เมื่อปลายเดือนมกราคม ทำให้ตัดสินใจหนีกลับไป บราซิล

อันแดร์สัน ที่หายหน้าหายตาไปจากทีม แมนฯยู ออกมาเปิดเผยว่า "ผมกลับไป บราซิล และคิดเกี่ยวอนาคต แต่ว่ายังไม่ได้คุยกับสโมสรใดทั้งสิ้น ถือเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับผมที่ไม่ได้ลงเล่นมากนัก แน่นอนว่าผมยอมรับแต่ว่าก็ต้องการโอกาสลงสนามมากกว่านี้"

"ผมไม่ใช่เครื่องจักรไม่มีทางที่จะลงเล่นและทำหน้าที่ได้เต็ม 100 เปอร์เซนต์ในทุกเกม ก็ยอมรับว่าผมทำงานได้ไม่ดีนักในแต่ละแมตช์ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าผมจะเพียงพอแล้ว งานของผมกับ แมนฯยู นั้นยังไม่เสร็จ ตอนนี้มีความสุขและต้องการอยู่กับทีมต่อไป" แข้งวัย 21 ปี เผย

อันแดร์สัน ย้ายจาก ปอร์โต ร่วมทัพ แมนฯยู ในปี 2007 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 972 ล้านบาท) ลงเล่นรวมทุกรายการไปเกือบ 100 นัด แต่ทว่าซัดได้เพียงแค่ประตูเดียวใน พรีเมียร์ชิป ติดธงทีมชาติบราซิล ชุดใหญ่ไปแล้ว 8 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น