xs
xsm
sm
md
lg

"อันแดร์สัน" งัด "เซอร์" โดดซ้อมก่อนชน "เรือใบ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน (ซ้าย)
อันแดร์สัน กองกลางเลือดบราซิเลี่ยน ส่อหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังไม่โผล่มาสนามซ้อม เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกตัดออกจากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ถล่ม ฮัลล์ ซิตี 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

อันแดร์สัน ทำผลงานไม่น่าประทับใจในเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แมนฯยู บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำหนิ พร้อมกับตัดออกจากเกมยำใหญ่ ฮัลล์ นักเตะวัย 21 ปี ก็ไม่ยอมมาเชียร์เพื่อนที่ข้างสนาม

ทำให้ อันแดร์สัน ไม่พอใจอย่างมาก ล่าสุดไม่ยอมมาฝึกซ้อมก่อนเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แมนฯซิตี ในวันพุธที่ 27 มกราคมนี้ จึงคาดว่าจะหมดอนาคในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้วก็มีข่าวทะเลาะกับ เฟอร์กี มาแล้วหนหนึ่ง

อันแดร์สัน ย้ายจาก ปอร์โต ร่วมทัพ แมนฯยู เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 972 ล้านบาท) ยิงไปได้แค่ประตูเดียว อย่างไรก็ตาม 4 เกมหลังสุดที่ออกสตาร์ท "ผีแดง" แพ้รวด ส่วนเกมใน พรีเมียร์ชิป 3 เกมหลังสุดไม่ได้ลงสนามในฐานะตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น