xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ" ตั้งจอถ่ายสด AFC

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ASTVผู้จัดการรายวัน-สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมนำจอโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์มาติดตั้งยังแพท สเตเดียม เพื่อถ่ายทอดสดเกมเอเอฟซี คัพ 2010 ที่จะพบกับดานัง สโมสรเวียดนาม จากสนามศุภชลาศัย ในวันพุธที่ 24 ก.พ.นี้ ให้แฟนบอลของตัวเองได้รับชม หลังส.ฟุตบอล ยืนยันบทลงโทษห้ามแฟน "สิงห์เจ้าท่า" เข้าสนามหลังก่อความวุ่นวายในเกมถ้วย ก เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา
วันแถลงข่าวเกม ท่าเรือ กับ ดานัง
เมื่อช่วง 11.00 น ของวันที่ 23 ก.พ.ทีมสิงห์เจ้าท่าได้ทำหนังสือขออุทธรณ์โทษต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเพื่อขอให้แฟนบอลได้เข้าสนามในเกมดังกล่าว หลังถูกสั่งแบนจากเหตุจราจลในเกมชิงถ้วยพระราชทาน ก เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ทว่า MGR SPORT ได้รับการยืนยันจาก พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าคณะกรรมการมีมติยืนยันตามคำตัดสินเดิม

ซึ่งนายเจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ในฐานะรองประธานสโมสร เปิดเผยในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2010 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ที่การท่าเรือไทย เอฟซี ในฐานะแชมป์ฟุตบอลไทย เอฟเอ คัพ 2009 จะประเดิมสนามพบ ดานัง ทีมจากเวียดนามในวันพุธที่ 24 ก.พ.ณ สนามศุภชลาศัย ถึงความคืบหน้ากรณีแฟนบอลถูกห้ามเข้าสนาม

"สโมสรตัดสินใจที่จะนำจอโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์เข้าไปติดตั้งในแพท สเตเดียม เพื่อให้แฟนบอลของเราเข้าไปเชียร์กันที่นั่น ซึ่งทั้งผมและประธานสโมสร(พิเชษฐ์ มั่นคง)กราบขอร้องแฟนบอลของเราว่าอย่าได้ไปรวมตัวกันที่หน้าสนามศุภชลาศัยเป็นอันขาด เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย" อดีตดาวเตะการท่าเรือเผย

ขณะที่ความพร้อมของทีมเจ้าท่า นายวัฒนา โภชนคง หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยว่า "ทุกคนทีมหดหู่ใจมากที่จะต้องลงในสนามศุภฯโดยที่ไม่มีแฟนบอลเราเข้าไปเชียร์ อย่างไรก็ตามเราได้ศึกษาคู่แข่งมาเป็นอย่างดี" ส่วน "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กัปตันทีมเผยว่า "นักเตะในทีมทุกคนจะรวมใจคว้า 3 แต้มได้ เพื่อลบฝันร้ายจากเกมถ้วยพระราชทาน ก กับเมืองทองฯเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา"

ด้าน เล เฮือน ดึก กุนซือใหญ่ของดานัง ที่เพิ่งถูกเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบคัดเลือกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก จนต้องมาโม้แข้งในถ้วยใบนี้เผยว่า "แม้เราจะแพ้เมืองทองมา แต่จากเกมล่าสุดที่ท่าเรือพ่ายเมืองทอง 0-2 เรามั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้แน่นอน" โดยเกมคู่นี้จะมีขึ้นที่ สนามศุภชลาศัย เวลา 18.30 น. และถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2

กำลังโหลดความคิดเห็น