xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" หวังเห็น "ไทเกอร์" คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ แถลงข่าวขอโทษ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิสฯ เชื่อเพื่อนซี้อย่าง ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ชาวอเมริกันผ่านพ้นมรสุมชีวิตที่เลวร้ายที่สุดแล้วและหวังว่า "พญาเสือ" กลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้ง

ไทเกอร์ ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 เดือนเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อแถลงข่าวขอโทษทุกฝ่ายต่อการกระทำผิดของตนเองที่นอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่าสิบคน แต่โปรวัย 34 ปียังไม่มีแผนกลับมาดวลวงสวิงในเร็ววันนี้และเตรียมกลับไปเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์อีกครั้ง

ด้าน เฟเดอเรอร์ เป็นอีกคนที่ขอเป็นกำลังใจให้ "พญาเสือ" โดยนักหวดจากแดนนาฬิกากล่าวว่า "ไทเกอร์เป็นเพื่อนที่ดีของผม สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาเป็นอุปสรรคที่ยากลำบาก แต่ตอนนี้เขาแสดงความสำนึกผิดและผมแน่ใจว่าปัญหาต่างๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดได้ผ่านพ้นไปแล้ว แน่นอนมันยากที่จะมองเห็นอะไรต่างๆจากระยะไกล แต่ผมอยากให้เขากลับมาอยู่บนสนามกอล์ฟอีกครั้ง เพราะเป็นสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด"

สำหรับ "เฟดเอ็กซ์" เดินทางมาที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเตรียมลงหวดรายการดูไบ แชมเปียนชิป ซึ่งเจ้าตัวเคยคว้าแชมป์มา 4 สมัย แต่เนื่องจากแร็กเกตวัย 28 ปีมีอาการปอดติดเชื้อจึงขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน พร้อมตั้งความหวังว่าอาการเจ็บจะหายทันลงแข่งรายการอินเดียน เวลล์ส ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเริ่มวันที่ 11 มีนาคมนี้
เฟเดอเรอร์ ให้กำลังใจเพื่อนสนิท
กำลังโหลดความคิดเห็น