xs
xsm
sm
md
lg

อำนวยได้ภาพแฟนท่าเรือก่อเหตุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล สิงห์เจ้าท่า งานเข้าเสียแล้ว

พลตำรวจตรี อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยเห็นภาพผู้ต้องหาที่เป็นแฟนฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกองเชียร์ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้วและจะดำเนินการเรียกตัวมาสอบสวนกันต่อไป

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ความวุ่นวายที่แฟนบอลเลือดร้อนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายบรรดากองเชียร์ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้แฟนลูกหนังเมืองทองฯ ได้รับบาดเจ็บราว 20 ราย

ล่าสุด พลตำรวจตรี อำนวย นิ่มมะโน ออกมาเปิดเผยกับทีมข่าว MGR Sport ถึงแนวทางการนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ "ตอนนี้เราก็ได้ภาพของผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนบอลของการท่าเรือไทยฯ โดยทั้งหมดจะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ในเรื่องของคดีไม่น่าเป็นห่วงและคงไม่ยุ่งยากอะไร เนื่องจากตำรวจประสานขอภาพเหตุการณ์จากสื่อมวลชนแล้ว"

"อย่างไรก็ตาม เราคงต้องขอความร่วมมือเชิญตัวผู้ตัดสินในนัดดังกล่าว รวมถึงบรรดาเจ้าหน้าที่สห. มาสอบสวนด้วย โดยผู้ตัดสินต้องมาดูว่าเป็นต้นเหตุของการตะลุมบอนครั้งนี้หรือไม่ เนื่องจากแฟนบอลการท่าเรือฯ ไม่พอใจการตัดสินจังหวะลูกเตะมุมและฟรีคิก ขณะที่สห.ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้กระทำการห้ามปราม หรือไม่ได้กระทำการใดๆ บ้าง เหล่านี้คงนำมาพิจารณาในส่วนของคดีความต่อไป ทั้งนี้ทั้งนั้นแฟนบอลที่ก่อเหตุหลายคนอยู่ในอาการมึนเมา ซึ่งผมก็อยากเตือนบรรดาแฟนๆ ไม่ควรอย่างยิ่งกับการดื่มสุราก่อนมาเชียร์กีฬา" พลตำรวจตรี อำนวย ทิ้งท้าย

จากเหตุการณ์รุนแรงที่ไม่สมควรเกิดขึ้น นอกจากจำนวนแฟนบอลหลายสิบรายต้องบาดเจ็บ สนามศุภชลาศัย สังเวียนแข้งในนัดอัปยศดังกล่าวยังได้รับความเสียหายอย่างหนัก จากการที่มีกองเชียร์มือบอนปาพลุไฟลงมา ในบื้องต้นทีมข่าว MGR Sport ได้รับรายงานมาว่าความเสียหายอยู่ที่ประมาณ 8 แสนบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น