xs
xsm
sm
md
lg

งู 9 ตัวเจ๊าซามพ์ 10 คน 0-0, เจนัว 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ คอร์โดบา โดนตะเพิด

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเสมอกับ ซามพ์โดเรีย ไป 0-0 โดยที่ฝ่ายแรกเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่ฝ่ายหลังจะถูกตะเพิด 1 รายในครึ่งหลัง ส่วน เจนัว ถลุง อูดิเนเซ กำชัย 3-0

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน เล่นในสนามจูเซ็ปเป เมอัซซา ของตัวเองต้อนรับ ซามพ์โดเรีย ถึงนาทีที่ 32 วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลัง “งูใหญ่” รับใบเหลืองที่ 2 ถูกไล่ออกไป หลังจากชักศอกใส่ นิโกลา ปอซซี ก่อนที่ อิวาน คอร์โดบา จะโดนใบเหลือง-แดงบ้างใน 6 นาทีต่อมาจากการเข้าปะทะปอซซี

เข้าสู่ครึ่งหลัง “ลา ซามพ์” ก็มาเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ จามเปาโล ปาซซินี กองหน้าทีมชาติอิตาลีไปทำฟาวล์ เดยัน สแตนโควิช จากด้านหลังถูกใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม จบ 90 นาทีไม่มีสกอร์เกิดขึ้นเสมอกันไป 0-0 อินเตอร์ เก็บเพิ่มเป็น 55 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป นำหน้า โรมา อยู่ 8 คะแนน ส่วน ซามพ์โดเรีย มี 40 คะแนนขึ้นมาอยู่ที่ 4 แทน นาโปลี ชั่วคราว

อีกคู่หนึ่ง เจนัว เฝ้ารังลุยจิ แฟร์ราริส ถล่ม อูดิเนเซ 3-0 โดย โรเบิร์ต อัคควาเฟรสกา เหมา 2 ลูกในนาทีที่ 30 และจุดโทษในนาทีที่ 53 ตามด้วย โรดริโก ปาลาซิโอ ปิดบัญชีในนาทีที่ 64 ช่วยให้ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 มี 38 คะแนน ส่วน “ม้าลายน้อย” มี 24 คะแนน รั้งอันดับ 16 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น