xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" หวด "เพียร์" ลิ่วป้องแชมป์ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์


วีนัส วิลเลียมส์ นักหวดสาวมือ 5 ของโลกจัดการปราบ ชาฮาร์ เพียร์ คู่แข่งชาวอิสราเอล 2 เซตรวด ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ศึกบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์

เทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 68 ล้านบาท) ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์

ซึ่ง วีนัส วิลเลียมส์ มือ 3 ของรายการจากสหรัฐฯ สามารถหยุดยั้ง ชาฮาร์ เพียร์ แร็กเกตสาวมือ 22 ของโลกชาวอิสราเอลด้วยการเอาชนะไป 2-0 เซต 6-1, 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะดวลกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 4 ของรายการจากเบลารุสที่สยบ อักนีซกา รัดวานสกา มือ 7 ของรายการชาวโปแลนด์ 2 เซตรวด6-3, 6-4

หลังจบแมตช์ วีนัส ที่มีลุ้นป้องกันแชมป์กล่าวว่า “ฉันดีใจมากที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ ทั้งฉันและเธอ (เพียร์) ต่างก็รู้สึกกดดันไม่แพ้กัน แต่ฉันพยายามมีสมาธิกับการแข่งขันจนทำสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ฉันขอชมเชยว่าเธอเล่นได้ดีมากในสัปดาห์นี้”

ส่วน เพียร์ วัย 22 ปีให้สัมภาษณ์โดยไม่เก็บเรื่องที่ถูกรัฐบาลยูเออีปฏิเสธการออกวีซาให้เข้าประเทศจนอดลงแข่งรายการนี้เมื่อปีที่แล้วมาคิดว่า “ฉันคิดว่าประสบความสำเร็จมากทีเดียวในรายการนี้ ทั้งแง่ของความเป็นมืออาชีพและสภาพจิตใจ สัปดาห์นี้ฉันผ่านอะไรมามากและก็ดีใจอย่างยิ่งที่จัดการทุกอย่างได้ รวมถึงได้เรียนรู้การเป็นนักเทนนิสที่ดีด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น