xs
xsm
sm
md
lg

"เพ็ตเตอร์เซน" นำร่วมสวิงฮอนด้าฯ "เครเมอร์" เจ็บถึงร่ำไห้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพ็ตเตอร์เซน ผู้นำร่วมรอบแรก
ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน โปรชาวนอร์เวย์ อดีตแชมป์เมื่อปี 2007 ประเดิมสวยในรอบแรกศึก ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 หลังหวดเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ เอ็ม เจ เฮอร์ โปรชาวเกาหลีใต้ ขณะที่บรรยากาศการแข่งขันมีแฟนกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างประเทศเดินทางเข้ามาชมในสนามสยาม คันทรี คลับอย่างคับคั่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งก๊วนของ 3 ชื่อโปรดังอย่าง ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกและแชมป์เก่าของรายการ มิเชล วี โปรดาวรุ่งชาวอเมริกัน และสาวหน้าหวาน พอลลา เครเมอร์ แต่วันนี้เป็นโชคไม่ดีของ "พิงค์ แพนเธอร์" เมื่อมีปัญหาเจ็บนิ้วหัวแม่มือข้างซ้ายระหว่างการเล่นหลุมที่ 17 จนเธอถึงกับร่ำไห้และต้องเข้ารับการปฐมพยาบาลหลังจบการแข่งขัน

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 44.2 ล้านบาท) ณ สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ระยะ 6,477 หลา พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามรอบแรก

บรรยากาศวันแรกมีแฟนกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างประเทศเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันอย่างคับคั่งเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งติดตามโปรชื่อดังอย่าง ลอเรนา โอชัว หมายเลข 1 ของโลก และแชมป์เก่าของรายการ "บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี และ "พิงค์ แพนเธอร์ "พอลลา เครเมอร์ สองโปรอเมริกัน

แต่ปรากฎว่าตำแหน่งผู้นำรอบแรกตกเป็นของ ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน โปรนอร์เวย์ และ เอ็ม เจ เฮอร์ โปรเกาหลีใต้ ซึ่งหวดเข้ามาเท่ากัน 6 อันเดอร์พาร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานของอดีตแชมป์เมื่อปี 2007 ที่ทำ 4 เบอร์ดี บวกกับ 1 อีเกิลในหลุมสุดท้ายและไม่เสียโบกีเลยตลอดทั้งวัน โดยทั้งคู่มีสกอร์นำห่างอันดับ 3 ร่วมคือ คิม ซอง ฮี และ ปาร์ก ฮี ยัง สองก้านเหล็กแดนกิมจิ รวมถึง ไอ มิยาซาโตะ โปรชาวญี่ปุ่น อยู่ 1 สโตรก

สำหรับผลงานของขวัญใจแฟนกอล์ฟทั้ง 3 ราย เริ่มที่ ลอเรนา โอชัว หวด 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 11 ร่วม เช่นเดียวกับ พอลลา เครเมอร์ แต่ "แม่เสือชมพู" เจอโชคร้ายมีอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือข้างซ้ายระหว่างการเล่นที่หลุม 17 ทำให้เธอถึงกลับนั่งร้องไห้ แต่ยังทนฝืนเล่นต่อกระทั่งจบ 18 หลุมจึงเข้ารับการปฐมพยาบาลซึ่งต้องลุ้นว่าจะเล่นต่อได้หรือไม่ในวันพรุ่งนี้ ส่วน มิเชล วี ซึ่งวันนี้สวมชุดเสื้อขาวกระโปรงชมพูมีดอกลั่นทมทัดหูอย่างน่ารัก แต่เริ่มต้นไม่สวยทำอีเวนพาร์ รั้งที่ 33 ร่วม

สำหรับผลงานของก้านเหล็กไทย "โปรเน็ท" นนทยา สว่างศรี ทำผลงานเยี่ยมสุดหวดได้ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 11 ร่วม ขณะที่ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล อยู่อันดับที่ 33 ร่วมหลังสวิงเข้ามาอีเวนพาร์ ด้าน "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่่ 45 ร่วม ทางฝั่ง "โปรอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร หวดเกิน 3 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 53 ร่วม ส่วน "น้องจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณปุระ อยู่อันดับ 58 หลังสวิงเกิน 5 โอเวอร์พาร์
วี ประเดิมอีเวนพาร์



โอชัว ปรึกษาแคดดี้
เครเมอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น