xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์-วี" จ้องโค่น "โอชัว" สวิงฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว (ซ้ายสุด) วี และ เครเมอร์ ร่วมแถลงข่าว
พอลลา เครเมอร์ ควงคู่ มิเชล วี สองโปรสาวสวยชาวอเมริกัน พร้อมใจยอมรับอยากโค่น ลอเรนา โอชัว นักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวเม็กซิกัน ในการแข่งขันฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอไทยแลนด์ 2010

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 มีการแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีระดับโลกรายการ ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอไทยแลนด์ 2010 ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 43 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 18-21 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี โดยศึกสวิงรายการนี้มีเหล่าโปรสาว 50 อันดับแรกของโลกเข้าร่วมชิงชัยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ลอเรนา โอชัว สวิงมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันที่เดินทางมาในฐานะแชมป์เก่า รวมถึง "บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี และ "พิงค์แพนเธอร์" พอลลา เครเมอร์ สองโปรสาวสวยชาวอเมริกัน

ทั้งนี้ โอชัว เปิดเผยในระหว่างงานแถลงข่าวว่า "รู้สึกยินดีมากที่ได้กลับมาป้องกันแชมป์รายการนี้ ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาก็ได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนัก เนื่องจากในปีที่ผ่านมาสามารถคว้าแชมป์ไปเพียง 3 รายการเท่านั้น ดังนั้นการได้ประเดิมฤดูกาลที่พัทยาก็หวังว่าจะป้องกันแชมป์ รวมถึงอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่าปีก่อน"

ขณะเดียวกันมือ 1 โลกชาวเม็กซิกัน ยังยอมรับด้วยว่าสนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์สแห่งนี้นับเป็นความท้าทายอย่างมาก "เมื่อปีที่แล้ว ฉันคว้าแชมป์รายการนี้ที่สนามสยามคันทรี คลับ แพลนเทชัน แต่ปีนี้ต้องมาเล่นที่นี่ ยอมรับตามตรงว่ามันมีความแตกต่างกันไป เนื่องจากมีสภาพกรีนที่ยากทีเดียว จึงต้องวางตำแหน่งบอลให้ดียามขึ้นกรีน"

ด้าน เครเมอร์ สาวสวยชาวอเมริกัน ที่ลงแข่งขันรายการนี้เป็นปีที่ 3 หวังว่าจะปีนี้จะคว้าแชมป์ได้ หลังจากที่คว้าอันดับ 3 ในปีที่ผ่านมา "ช่วงปี 2009 ฉันต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บข้อมือ รวมถึงยังมีอาการป่วย ทำให้ฟอร์มการเล่นตกลงไปมาก และไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดได้เลย ทว่าในการแข่งขันครั้งนี้ จะไม่เหมือนเดิมแน่ เมื่อสภาพร่างกายพร้อมแล้ว แม้แพทย์จะอยากให้พักถึง 1 ปีครึ่งก็ตาม หวังว่าจะมีโชคดีในการแข่งขันครั้งที่ 3 ในรายการนี้"

นอกจากนี้ "พิงค์ แพนเธอร์" ได้เปิดเผยความในใจที่ต้องการล้ม โอชัว มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันด้วยว่า "แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่ตัวฉันที่ต้องการเอาชนะ โอชัว ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการสิ่งนั้น แต่ถ้าเราไม่หลอกตัวเองก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นสิ่งที่ยากมาก ซึ่งฉันก็ยังมีความหวังว่าจะเอาชนะเธอได้ในสักวัน"

ส่วนโปรสาวเลือดกิมจิ มิเชล วี เผยรู้สึกตื่นเต้นกับการได้มาดวลวงสวิงบนแผ่นดินไทยเป็นครั้งแรก "ฉันอยู่ที่นี่มาหลายวันแล้ว แต่มันก็ยังเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับตัวเองอยู่ดี โดยเฉพาะการต้อนรับที่อบอุ่นจากผู้คนที่นี รวมถึงสภาพภูมิประเทศที่สวยงาม อย่างไรก็ตามฉันหวังว่าจะทำผลงานให้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ และแม้จะอยากเอาชนะ โอชัว ให้ได้ แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำอย่างนั้น ดังนั้นคงต้องแข่งขันกับตัวเองเป็นอันดับแรกก่อน"

สำหรับการแข่งขันรายการนี้จัดที่ประเทศไทยมาแล้ว 3 ครั้ง โดยในปี 2006 เป็นปีแรกจัดที่สนามอมตะ สปริง คันทรี่คลับ ส่วนปี 2007 ที่สยามคันทรี่คลับ โอลด์คอร์ส ขณะที่ในปี 2009 จัดขึ้น ณ สยามคันทรี่คลับ แพลนเทชัน



โอชัว โชว์สวิงจากบนเนินเขาของสนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส
สามโปรสาวถ่ายภาพร่วมกับฝ่ายจัดการแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น