xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" พ่ายตัดเชือกหวดเอบีเอ็นฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช พ่ายในรอบตัดเชือก
โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของรายการชาวเซิร์บพลิกล็อกเสียท่า มิคาอิล ยุซนีย์ รองบ่อนจากรัสเซีย 0-2 เซต หยุดเส้นทางไว้เพียงแค่รอบรองชนะเลิศของศึกเอบีเอ็น แอมโบร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์

เทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการ เอบีเอ็น แอมโบร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.15 ล้านยูโร (ประมาณ 55 ล้านบาท) ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

ปรากฏว่า โนวัค ยอโควิช ซึ่งไม่ได้เล่นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากคู่ต่อสู้ขอถอนตัวจากปัญหาบาดเจ็บ มาวันนี้ลงดวลกับ มิคาอิล ยุซนีย์ อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2007 ซึ่งผลออกมาเป็นนักหวดจากแดนหมีขาว มือวางอันดับ 6 ของรายการ บดเอาชนะไปได้ทั้งสองเซต 7-6 (7/5) และ 7-6 (8/6)

ภายหลังการแข่งขัน ยุซนีย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังใช้เวลาหวดไป 2 ชั่วโมง 15 นาที "ผมโชคดีทีเดียวในช่วงไทเบรก ผมค่อนข้างล้าจากแมตช์รอบ 8 คนสุดท้าย ทุกครั้งที่ปล่อยให้เกมเร็วขึ้น เขา (ยอโควิช) จะเป็นฝ่ายได้แต้ม ดังนั้นผมก็ต้องเล่นด้วยความอดทนในการเจอกับเขา"

สำหรับคู่ชิงของ ยุซนีย์ ได้แก่ โรบิน โซเดอร์ลิง มือ 4 ชาวสวีดิชที่พิชิตชัยเหนือ นิโคไล ดาวีเดนโก มือ 2 จากรัสเซีย 2-0 เซต 7-6 (7/3), 6-4 โดยการพบกันในสองปีมานี้ เป็นทาง โซเดอร์ลิง ที่ชนะ 2 แพ้แค่หนเดียว

ซึ่ง ยุซนีย์ กล่าวถึงท้ายถึงคู่แข่งในรอบชิงเป็นการทิ้งท้าย "ค่อนข้างหนักทีเดียวสำหรับผม เพราะผมแทบไม่มีเวลาในการพักมากนัก ขณะที่ โรบิน ฟอร์มกำลังเฉียบขาดและกำลังเล่นได้ดีทีเดียว แต่เราคงได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น