xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" เฮอีกคู่แข่งถอนลิ่วตัดเชือกหวดเอบีเอ็นฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ผ่านเข้ารอบตัดเชือกแบบไม่ต้องออกแรง
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ทะลุเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกเอบีเอ็น อัมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมน แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย หลัง ฟลอเรียน เมเยอร์ คู่แข่งชาวเยอรมัน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขอถอนตัวจากการแข่งขัน

ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการ เอบีเอ็น แอมโบร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.15 ล้านยูโร (ประมาณ 55 ล้านบาท) ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสอง

โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของรายการ ซึ่งผ่านมารอบแรกมาแบบไม่ต้องออกแรงมาก เนื่องจาก เซอร์กีย์ สตาคอฟสกี คู่แข่งชาวยูเครนมีอาการเจ็บเข่าจนขอยอมแพ้ในเซตที่ 2 ลงสนามในวันนี้ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไล่ต้อน มาร์โก ชุยดิเนลลี นักหวดจากสวิส 2 เซตรวด 6-4, 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

โดย ยอโควิช โชคดีอีกครั้งเมื่อ ฟลอเรียน เมเยอร์ นักหวดชาวเยอรมัน คู่แข่งในรอบก่อนรองชนะเลิศ มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขอถอนตัวออกจากการแข่งขันไปส่งผลให้แร็กเกตชาวเซิร์บผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการนี้ทันที

"แน่นอนว่าคุณไม่ต้องการชัยชนะแบบนี้ แต่เมื่อมันออกมาในรูปนี้ผมจะยอมรับมัน" ยอโควิช กล่าวถึงความโชคดีแบบสองครั้งซ้อนของตนเอง พร้อมกล่าวถึงแมตช์กับ ชุยดิเนลลี ว่า "แมตช์วันนี้ไม่ยากลำบากนักสำหรับผมตั้งแต่เริ่มต้น ผมมั่นใจในเกมเสิร์ฟของตนเองและคว้าโอกาสได้จากเกมเสิร์ฟของเขา ผมเล่นได้ตามสิ่งที่จะทำให้ผมได้ชัยชนะ"

ผลเทนนิสเอบีเอ็น อัมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนท์ ประเภทชายเดี่ยว รอบสอง
กาแอล มงฟิลส์ (ฝรั่งเศส / มือ 3) ชนะ ธีโม เดอ บักเกอร์ (ฮอแลนด์) 2-0 เซต 6-3, 6-2
มิคาอิล ยูซห์นีย์ (รัสเซีย / มือ 6) ชนะ มาร์เซล อิลฮาน (ตุรกี) 2-0 เซต 6-4, 6-4
ฌูเลียง เบนเนตู (ฝรั่งเศส) ชนะ มิชาเอล เบอร์เรอร์ (เยอรมนี) 2-0 เซต 6-4, 6-4
โนวัก ยอโควิช (เซอร์เบีย / มือ 1) ชนะ มาร์โก ชุยดิเนลลี (สวิสฯ) 2-0 เซต 6-4, 6-2
นิโคไล ดาวีเดนโก (รัสเซีย / มือ 2) ชนะ มาร์กอส แบกห์ดาติส (ไซปรัส) 2-0 เซต 6-3, 6-2
เจอร์เกน เมลเซอร์ (ออสเตรีย) ชนะ อันเดรียส เซปปิ (อิตาลี) 2-0 เซต 6-2, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น