xs
xsm
sm
md
lg

ราชนาวีแม่นโทษทะลุตัดควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิเวส เบียด สมเจตร ในคู่ราชนาวีฯ
ราชนาวี-ระยอง ดวลเป้าล้ม พัทยา ยูไนเต็ด 12-11 ในการแข่งขันเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกฟุตบอล ควีนสคัพ ครั้งที่ 34

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 34 ซึ่งมี "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันเสาร์เป็นการแข่งขันรอบน็อกเอาต์ 8 ทีมสุดท้าย โดยที่สนาม อบจ.ระยอง เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง ราชนาวี-ระยอง กับ พัทยา ยูไนเต็ด ทั้งสองทีมเปิดฉากแลกกันอย่างสนุก นาทีที่ 25 พัทยาฯ นำไปก่อน 1-0 จาก ปฏิพน เพชรวิเศษ และก็เป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ลงมาลุยต่อครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว ราชนาวี ก็ตามตีเสมอ 1-1 สำเร็จจากผลงานของ สุทธินันท์ นนที อย่างไรก็ดี นาทีที่ 50 พัทยาฯ ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะ ลูโดวิช โหม่งซ้ำลูกยิงของ ปฏิพน เข้าไป ทว่า ราชนาวี ก็ไม่ยอมง่ายๆ ไล่เจ๊า 2-2 ทันควันในอีกหกนาทีถัดมาจากฟรีคิกอีกหนึ่งลูกของ สุทธินันท์ ครบ 90 นาทีไม่มีฝ่ายใดทำเพิ่มได้ จึงต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ปรากฏว่า ราชนาวี-ระยอง แม่นกว่าบดชนะไป 12-11 โดยต้องยิงกันถึงฝั่งละ 14 คนเลยทีเดียว

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ ราชนาวี-ระยอง เข้าสู่รอบรองชนะเลิศรอพบผู้ชนะระหว่าง กรุงไทย-บีจี หรือ ทหารบก ต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ส่วนรอบตัดเชือกอีกคู่หนึ่งในค่ำวันเสาร์ ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ บีอีซี เทโรศาสน เจอกับ เพื่อนตำรวจ ปรากฏว่าฝ่ายหลังบดชนะไป 1-0 จากประตูชัยของ อัสมิง แม ในนาทีที่ 61 ทำให้ เพื่อนตำรวจ เข้ารอบไปรอพบผู้ชนะระหว่าง สมุทรสงคราม หรือ ชลบุรี เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น