xs
xsm
sm
md
lg

"ประหยัด" นำทัพไทย ดวลสวิงแดนโรตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด มากแสง
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟมืออันดับ 2 ของไทย เตรียมนำทัพสวิงไทยลงทำศึกกอล์ฟ โคแซงชั่น ยูโรเปียนทัวร์/เอเชียน ทัวร์ ในรายการ อวานธา มาสเตอร์ส ที่กรุง นิว เดลี ประเทศ อินเดีย ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีโปรชื่อดังจากยุโรป อย่าง ดาร์เรน คลาร์ก และเดวิด ฮาวล์ รวมถึง 4 โปรดัง ตัวความหวังของเจ้าถิ่นร่วมประชันวงสวิง

ศึกกอล์ฟ โคแซงชั่น ยูโรเปียนทัวร์/เอเชียน ทัวร์ ร่วมกับสมาคมกอล์ฟอาชีพอินเดีย รายการ อวานธา มาสเตอร์ส ที่กรุง นิว เดลีห์ ประเทศ อินเดีย ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ ที่สนามดีแอลเอฟ กอล์ฟ & คันทรี คลับ ระยะ 7,156 หลา พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 2.05 ล้านสหรัฐฯ (ประมาณ 69 ล้านบาท) โดยเป็น 1 ใน 5 รายการใหม่ที่เพิ่งจัดขึ้นเป็นปีแรกของเอชียนทัวร์

โดย 'โปรช้าง' ธงชัย ใจดี โปรมือ 1 เอเชียน ทัวร์ 3 สมัย จะไม่ได้ร่วมลงการแข่งขัน ทำให้ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง และ เหลียง เหวิน ชง โปรมือ 1 ของจีนกลายเป็นตัวเต็งแชมป์แทนโดยปริยาย อย่างไรก็ตาม มีนักกอล์ฟตัวความหวังของเจ้าถิ่นอย่าง จีฟ มิลกา ซิงห์, จโยติ รันดาวา, ชีฟ คาปูร์ และ กากานจีต์ บุห์ลลาร์ ที่ได้เปรียบเรื่องสภาพสนาม โดยเฉพาะรายหลังที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเชียนทัวร์ รายการแรกของฤดูกาลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงโปรมือเก๋าอย่าง ดาร์เรน คลาร์ก จากไอร์แลนด์เหนือ ที่ผ่านศึก ไรเดอร์ คัพ มาแล้วกว่า 5 สมัย และเดวิด ฮาวล์ เจ้าของแชมป์ยูโรเปียนทัวร์ 4 สมัย จากอังกฤษ

ขณะที่นักกอล์ฟที่น่าสนใจของไทยรายอื่นๆที่ลงทำการแข่งขัน นำโดย "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์, "สิงห์เหนือ"อุดร ดวงเดชา, "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ "โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์รวมถึงสวิงสองดาวรุ่ง "เจ้าแม็ก" ขวัญชัย แท่นนิน และ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ที่หวังแก้มือหลังพลาดแชมป์ให้กับ กากานจีต์ บุห์ลลาร์ ในการแข่งขันวันสุดท้ายของกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ ที่นครปฐมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น