xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเล็ก-พรหม" พร้อมสวิงฤดูกาลใหม่ "เอเชียน ทัวร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก ถาวร วิรัตน์จันทร์
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ "เจ้าโลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ควงคู่กันออกมาเผยถึงความพร้อมในฤดูกาลใหม่ในเอเชียน ทัวร์ 2010 ที่จะเริ่มขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ที่จะถึงนี้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งประเทศไทยจะรับหน้าที่เป็นประเทศแรกที่ได้ประเดิมฤดูกาลเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ศึกกอล์ฟเอเชียนทัวร์ ฤดูกาล 2010 จะเริ่มประเดิมที่ประเทศไทยในรายการ "สุวรรณ เอเชียนทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2010" ในระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ชิงเงินรางวัล 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ10 ล้านบาท) ที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดยปีนี้ทางสนามทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ปรับปรุงพื้นกรีนเป็นพันธุ์ "มินิ แวร์ด" (mini verdre) เพื่อให้ได้มาตรฐานสากลมากขึ้น ซึ่งจะมียอดโปรไทยนำโดย "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง และบรรดาโปรชั้นนำจากเอเชียรวมทั้งญี่ปุ่นเข้าร่วมดวลสวิงกันอย่างคับคั่ง

โดย "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงกอล์ฟรายการดังกล่าวว่า "การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่ประเทศไทย จะทำให้นักกอล์ฟบ้านเราได้เปรียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่สนามเปลี่ยนพื้นกรีนใหม่ จะทำให้มีความท้าทายมากขึ้น และ'โปรหมาย' (ประหยัด มากแสง) ยังบอกผมว่าแฟร์เวย์แคบลงกว่าเดิมอีกด้วย"

ด้าน พรหม มีสวัสดิ์ ที่เมื่อปีที่แล้วเกือบสร้างเซอร์ไพรซ์คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้ โดยพ่ายผู้นำเพียง 3 สโตรกเท่านั้น มาปีนี้ "เจ้าโลมายักษ์" หวังทำผลงานแบบนั้นได้อีก "รายการนี้จะเป็นกอล์ฟรายการที่ บรรดาผู้เล่นชั้นนำต่างกระตือรือร้นหวังทำผลงานให้ดี เพราะเป็นรายการแรกของฤดูกาล อย่างไรก็ตามสนามนี้ไม่ง่ายแน่ที่จะทำอันเดอร์ เพราะมีหลายหลุมเซ็ตขึ้นใหม่ แต่ผมหวังว่าจะทำอันดับได้อย่างน่าพอใจ"

ทั้งนี้ นอกจากสองโปรดังของไทยแล้ว ยังมีโปรชั้นนำรายอื่นๆเตรียมตบเท้าเข้าร่วมรายการนี้กันอย่างคึกคัก นำโดย "บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ, "โปรมดแดง" ธรรมนูญ ศรีโรจน์, "โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และ สวิงดาวรุ่ง "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โดยจะร่วมดวลสวิงกับนักกอล์ฟต่างชาติระดับเอเชียนทัวร์อีกมากมาย รวมทั้งจากเแจแปนทัวร์อีกกว่า 20 คน
พรหม มีสวัสดิ์
กำลังโหลดความคิดเห็น