xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เข็ด! "แกซซา" ถูกจับเมาแล้วขับอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์อัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวอีกครั้ง หลังจากถูกตั้งข้อสงสัยว่าเมาแล้วขับในแถบตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ
พอล แกสคอยน์ เจ็บแล้วไม่จำ
สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า “แกซซา” วัย 42 ปีถูกรวบตัวเมื่อเวลา 21.10 น. ของคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หลังตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่ม 2 คนก่อความวุ่นวายบริเวณจุดขายอาหารของ ลีมมิง บาร์ ( Leeming Bar) ในย่านนอร์ธ ยอร์คเชียร์

ล่าสุด โฆษกตำรวจนอร์ธ ยอร์คเชียร์ ก็ออกมาแถลงถึงการควบคุมตัวอดีตดาวเตะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่า “ตามที่ได้รับแจ้งความพบว่าชายวัย 42 ปี และชายวัย 40 ปีจากเมืองนิวคาสเซิล ถูกจับกุมหลังจากต้องสงสัยว่าขับขี่ยานพาหนะในขณะมึนเมาจากการดื่ม ซึ่งเวลานี้ทั้งคู่ยังอยู่ในระหว่างสอบปากคำ”

ทั้งนี้ แกสคอยน์ มีปัญาหาติดสุราเรื้องรังมาตลอดระยะเวลาที่เขาแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ปี 2004 โดยเมื่อปลายปี 2008เคยเมาหนักถึงขั้นพยายามจะเข้าผับตอนเช้าจนถูกจับไปสงบสติอารมณ์ ขณะที่ปีที่แล้วปีเดียวก็ถูกนำตัวส่งเข้าสถานบำบัดถึง 2 ครั้ง 2 ครา

อย่างไรก็ดีเมื่อ 4 เดือนก่อน อดีตจอมเทคนิคของ “สิงโตคำราม” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าวบีบีซี ว่าตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับแอลกอฮอล์ หรือ สารเสพย์ติดต่างๆ มานานนับ 4 เดือนแล้ว กระทั่งกลางดึกวันที่ 15 ธ.ค. ก็มาถูกรวบตัวในเมืองนิวคาสเซิล ข้อหาเมาและก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะ ก่อนถูกปรับไปตามระเบียบ
กำลังโหลดความคิดเห็น