xs
xsm
sm
md
lg

งดซ้อมผี "รูน" ได้ลูกชาย, "เซอร์" ลุ้นตัวโก่งบู๊ซีเอสเคเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคอยลุ้นสุดตัวว่าจะสามารถส่ง เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าขาลุยลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ ซีเอสเคเอ มอสโก ได้หรือไม่ หลังจากเจ้าตัวงดซ้อมกับทีมเพื่อไปดูแล คอลีน ศรีภรรยาที่ให้กำเนิดทายาทคนแรก
รูนีย์ งดซ้อมกับผีแดงเพื่อไปทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว
สำนักข่าวบีบีซี รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า คอลีน รูนีย์ วัย 23 ปีคลอดลูกชายที่โรงพยาบาลลิเวอร์พูล วีเมนส์ ซึ่งทำให้ “รูน” ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับ “ปิศาจแดง” ในการเตรียมตัวก่อนเกมถ้วยยุโรป รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มบี ที่จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ ซีเอสเคเอ มอสโก ในคืนวันอังคารนี้ เพื่อไปเฝ้าเมียรักและ ลูกน้อย

ด้าน เฟอร์กี ที่อนุญาตให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษไปอยู่กับครอบครัวพูดถึงการจัดทัพ เรด เดวิลส์ ในแมตช์กลางสัปดาห์ว่า “กรณีขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของภรรยาของเขาซึ่งกำลังอยู่ในโรงพยาบาล และผมจะรอดูจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนตัดสินใจจัดตัวผู้เล่น”

สำหรับความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยังต้องเช็กสภาพ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าบัลแกเรียนที่บาดเจ็บสะบ้าหัวเข่าเล็กน้อยจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ ส่วน เนมานยา วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ (หัวเข่าทั้งคู่) และ ไรอัน กิกส์ (สะโพก) ยังไม่หายเดี้ยงชวดลงเตะแน่นอนแล้ว

ขณะที่ ปาร์ค จี-ซุง ดาวเตะเกาหลีใต้คาดว่าต้องเรียกความฟิตต่อไปอีก 2 สัปดาห์ตามโปรแกรมที่ เฟอร์กูสัน วางไว้ แต่ในรายของ แกรี เนวิลล์ กองหลังตัวเก๋าที่ติดโทษแบนเฉพาะรายการในประเทศจะกลับมาช่วยทีมได้ เช่นเดียวกับ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสกอตแลนด์ที่เจ็บข้อเท้าไปนาน 1 เดือนจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ในส่วนของลูกชายของ เวย์น รูนีย์ กับ คอลีน นั้น ทั้งคู่ได้ตั้งชื่อให้ว่า “ไค เวย์น” หลังจากลืมตาดูโลกในเวลา 14.20 น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งบรรดาร้านรับพนันถูกกฎหมายในเมืองผู้ดีได้ออกอัตราต่อรองต่างๆ ออกมาล่อใจเซียนตามธรรมเนียม

โดย “โครัล” เปิดราคา 66-1 (แทง 1 จ่าย 66 ไม่รวมทุน) ว่าลูกชายของ รูนีย์ จะเจริญรอยตามคุณพ่อด้วยการยึดอาชีพค้าแข้งและก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษ ส่วน “วิลเลียม ฮิลล์” ออกราคา 100-1 ว่า ไค เวย์น รูนีย์ จะได้เล่นบนเวทีพรีเมียร์ชิป, 125-1 สำหรับการได้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ 150-1 สำหรับการติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น