xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง" รับโคลต์สไม่ดีพอกำราบนักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง พาโคลต์สไม่ถึงฝันในปีนี้

เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ยอมรับ "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เล่นไม่ดีพอจึงโดน "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส พลิกกลับมาถลุง 31-17 ผงาดคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 ไปครอง

ที่ไมอามี : แม้จะขึ้นนำไปก่อน 10-0 ตั้งแต่ควอเตอร์แรก แต่ท้ายที่สุด เพย์ตัน แมนนิง ก็มาขว้างเสียอินเทอร์เซปต์โดน เทรซีย์ พอร์เตอร์ โฉบตัดหน้า เรจจี เวย์น ปีกคู่ใจ จากนั้นก็วิ่งย้อนระยะ 74 หลาเข้าเอ็นด์โซน เป็นตะปูตัวสุดท้ายที่ตอกฝาโลง อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ลงได้ ทำให้ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ซิวแชมป์ซูเปอร์โบว์ลเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ทีมที่ก่อตั้งกันมา 43 ปีได้สำเร็จ

ภายหลังการแข่งขัน แมนนิง ที่เกมนี้ขว้างเข้าเป้า 31 จาก 45 ครั้ง ได้ระยะ 333 หลา 1 ทัชดาวน์ ออกมาให้เครดิตคู่แข่ง "มันถึงเวลาที่ เซ็นต์ส จะได้เฉลิมฉลองกัน นี่เป็นสนามของพวกเขาแล้ว มันเป็นแชมเปียนของพวกเขา"

"สำหรับเราเล่นกันได้ดีในเกมแรกของเพลย์ออฟ (รอบดิวิชันนัลชนะ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 20-3) และก็เล่นกันดีเมื่อสองอาทิตย์ก่อน (ชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 30-17 ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี) แต่วันนี้เราเล่นกันไม่ดีในการเจอกับเซ็นต์ส

สำหรับซูเปอร์โบว์ลที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ นอกจาก อาร์ชี แมนนิง อดีตควอเตอร์แบ็กเซ็นต์ส และอีลาย แมนนิง จอมทัพ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คนปัจจุบัน มาเชียร์ เพย์แมน (แมนนิง) ถึงสนามซัน ไลฟ์ สเตเดียม ในฟลอริดา บุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง เจมี ฟ็อกซ์, กลอเรีย เอสเตฟาน หรือว่า สกอตตี พิพเพน อดีตฟอร์เวิร์ด "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ก็มาเป็นหนึ่งในสักขีพยานร่วม 7 หมื่นคนในเกมนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น