xs
xsm
sm
md
lg

เอสซีจีทุ่ม 4.2 ล้านหนุน "โม-เม" ลุยสวิงโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเม เอรียา จุฑานุกาล
บริษัทเครือซิเมนต์ไทย (เอสซีจี) เทงบ 4.2 ล้านบาทสนับสนุน "น้องโม" โมรียา และ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล สองนักกอล์ฟเยาวชนสาวไทยแข่งขันทัวร์นาเมนท์ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมช่วยดูแลความฟิตด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาอย่างเต็มรูปแบบ

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่สนามกอล์ฟนวธานี นายกานต์ ตระกูลฮุน กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี เป็นประธานแถลงข่าวที่บริษัท เอสซีจี ให้การสนับสนุนสองพี่น้องนักกอล์ฟเยาวชนสาวไทย "น้องโม" โมรียา และ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล โดยจะดูแลค่าใช้จ่ายเป็นเงินจำนวน 4.2 ล้านบาท สำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ การฝึกซ้อมรวมไปถึงการจัดผู้เชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาศักยภาพตามแนวทางวิทยาศาสตร์การกีฬาอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งประกอบด้วยการพัฒนาทักษะการเล่น การดูแลด้านจิตวิทยา และโภชนา

โดย นายกานต์ เปิดเผยว่า เอสซีจี มั่นใจว่าด้วยพรสวรรค์และฝีมือ บวกกับวิทยาศาสตร์การกีฬา จะทำให้น้องทั้งสองคนสามารถก้าวไปถึงความใฝ่ฝันได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสร้างความภาคภูมิใจ และทำให้ความฝันของคนไทยเป็นจริงที่มีนักกอล์ฟหญิงระดับโลกเป็นคนไทย

"สำหรับน้องโมและน้องเมเป็นนักกอล์ฟที่มีความสามารถ แม้อายุยังน้อย แต่ความมุ่งมั่นสูง และมีระเบียบวินัยในการฝึกซ้อม เอสซีจีจึงพร้อมร่วมมือกับผู้ปกครองที่จะสนับสนุนค่าใช้จ่ายด้านการฝึกซ้อม และการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ต่างๆ ตลอดทั้งปีนี้เพื่อให้ก้าวไปสู่มืออาชีพตามความใฝ่ฝันของน้องทั้งสอง ที่ต้องการเป็นนักกอล์ฟอาชีพ LPGA TOUR ต่อไป" กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี กล่าว

ด้าน "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า "ขอขอบคุณทางเอสซีจี ที่ให้การสนับสนุนในการเดินทางไปแข่งขันกอล์ฟรายการต่างประเทศและในประเทศ ซึ่งตนนั้นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด โดยเฉพาะในรายการฮอนด้า พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 18-21 ก.พ. นี้ เท่าที่ทราบมีนักกอล์ฟระดับมือต้นๆของโลกเข้ามาร่วมแข่งขัน ละในปีนี้มี มิเชล วี เข้าร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งตนได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุด แต่ยอมรับว่ากดดันพอสมควรกับรายการนี้ เพราะต้องการสร้างผลงานให้ดีกว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว"

ส่วน "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล เผยว่า "เราทั้งคู่ต้องขอบคุณทางเอสซีจี ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุน และได้คุยกับทางต้นสังกัดเดิม คือ สิงห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่มีปัญหาอะไร เพราะว่าในการสนับสนุนของ เอสซีจี ครั้งนี้ ไม่มีการเซ็นสัญญา เป็นการสนับสนุนในค่าเดินทางการแข่งขัน โดยให้กับทางคุณพ่อคุณแม่มากกว่า"
น้องโม โมรียา จุฑานุกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น