xs
xsm
sm
md
lg

เมียไม่เชื่อ "แกรนท์" เที่ยวซ่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซฟิต (ซ้าย) และ แกรนท์

โซฟิต ภรรยาของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือ ปอร์ทสมัธ ที่ถูกสื่อ อังกฤษ แฉว่าแอบไปเที่ยวสถานบริการหญิงไทย ที่เปิดเป็นอาบอบนวดบังหน้า ออกโรงโต้ข่าวฉาวทั้งหลายทั้งปวง ยืนยันสามีเป็นคนขี้เมื่อยและทำงานหนักไม่แปลกหากจะไปนวดเพื่อผ่อนคลายบ้าง

เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2009 มีข่าวว่า กุนซือดังในเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทำงามหน้าซื้อบริการทางเพศในสถานที่อาบอบนวดเอเชีย ซึ่งคาดว่าจะเป็นสาวไทย อย่างหน้าไม่อายในสภาพที่ใส่เสื้อซ้อมแปะตราสโมสรอยู่บนหน้าอก เสียดายกฎหมายในเมืองผู้ดีระบุไม่สามารถที่จะเปิดเผยชื่อเพื่อนำมาแฉได้

อย่างไรก็ตามล่าสุดศาลเมินกฎหมายสิทธิส่วนบุคคลบนพื้นฐานสิทธิมนุษยชนในอังกฤษ พร้อมปัดคำร้องที่ห้ามสื่อแฉเรื่อง เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ แอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่เคยเล่นด้วยกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้สื่อกล้าแฉเรื่อง แกรนท์

แต่ทว่า โซฟิต ภรรยาของ แกรนท์ ออกมาเผยว่า "เขาทำงานหนัก ฉันคิดวาเขาก็ควรจะไปนวดบ้างเพื่อผ่อนคลาย ที่สำคัญจากผู้หญิง 2 คนไม่ใช่ 1 คน ที่สำคัญสถานที่นั้นไม่ใช่ซ่องแต่เป็นที่นวด หากดูจากผลงานของ ปอร์ทสมัธ ฉันคงจะโกรธหากเขาไม่ไปนวดทุกวัน"

"เขาเป็นคนขี้เมื่อยและชอบนวด ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และ ไทย เคยนวดมาแล้วทั้งนั้น ตอนนี้ฉันกำลังจะไป อังกฤษ เพื่อเยี่ยมเขาและบางทีอาจจะนวดด้วย ไม่ว่าเราจะห่างกันหรืองานอะไรที่เขาจะทำนั้นจะไม่มีทางทำลายชีวิตคู่ของเราอย่างแน่นอน" คุณนาย แกรนท์ เผย

สำหรับ แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล วัย 54 ปี แต่งงานกับ โซฟิต อยู่กินข้าวหม้อเดียวกันมา 16 ปีแล้ว จนมีทายาทด้วยกัน 2 คน แต่ภรรยาไม่ได้เดินทางมาใช้ชีวิตในอังกฤษ โดยเคยคุมทัพ เชลซี ปัจจุบันอยู่กับ ปอร์ทสมัธ แต่ผลงานย่ำแย่รั้งตำแหน่งบ๊วยของตาราง พรีเมียร์ชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น