xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือพรีเมียร์ฯ ใส่เสื้อแปะโลโก้ ซัดคุณตัวหญิงไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุนซือปริศนา
กุนซือดังในเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทำงามหน้าซื้อบริการทางเพศในสถานที่อาบอบนวดสาวเอเชียอย่างหน้าไม่อายในสภาพที่ใส่เสื้อซ้อมแปะตราสโมสรอยู่บนหน้าอก เสียดายกฎหมายในเมืองผู้ดีระบุไม่สามารถที่จะเปิดเผยชื่อเพื่อนำมาแฉได้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) สื่อจอมล้วงลูก

สถานที่ที่กุนซือปริศนาในพรีเมียร์ชิป มาใช้บริการเปิดเป็นอุตสาหกรรมขายบริการทางเพศอย่างเป็นเรื่องเป็นราว แต่หากมองจากภายนอกจะไม่รู้และเหมือนเป็นที่นวดผ่อนคลายธรรมดา ชายคนดังกล่าวเดินลงจากรถและมาใช้บริการรวมถึงพูดคุยกับนักข่าวของ “เดอะ ซัน” อย่างไม่ละอายเพราะทราบดีอยู่แล้วว่าที่นี่ขายบริการ

รายงานระบุว่า นายใหญ่คนดังกล่าวแต่งงานแล้ว ไปใช้บริการสถานอาบอบนวดที่คาดว่าจะเป็นสาวไทย ใช้เวลาไปราว 1 ชั่วโมง จากนั้นพอสบายตัวก็เดินออกมาพร้อมกับคุยโทรศัพท์ และเหมือนจะรู้ว่าคนของสำนักข่าวเมืองผู้ดีเป็นผู้สื่อข่าว แต่ก็ไม่มีละอายพร้อมตอบ “รู้” ทันทีที่ถูกถามว่าเป็นที่ขายบริการทางเพศหรือไม่ ก่อนจะกลับขึ้นรถออกไป

นักข่าวเผยว่า “ทุกคนรู้ดีว่าที่นี่คือแหล่งขายบริการและไม่ใช่ที่นวดแต่อย่างใด แน่นอนว่าผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีและรอจนกระทั่งกลับออกมาประมาณชั่วโมงหนึ่งเห็นจะได้ ผมแปลกใจมากที่คนอย่างเขาทำเรื่องแบบนี้โดยไม่ได้พยายามจะปิดบังอะไรเลย เขาคิดว่าไม่มีใครรู้จักหรอกมั้ง แต่ว่าเขาคือกุนซือสโมสรในพรีเมียร์ลีก”

ไหนๆ ก็มาแล้วจึงไม่ให้เสียเที่ยว นักข่าวจึงทำการล่อซื้อ ถามว่าถ้าจะขอมีเซ็กซ์จะคิดราคาเท่าไหร่ หญิงสาวตอบทันทีว่า “ไม่ สิ่งที่คุณต้องการฉันจะบอกภายหลัง” แต่เมื่อได้รับการหยิบยื่นข้อเสนอ 70 ปอนด์ (ประมาณ 3,850 บาท) ต่อครึ่งชั่วโมงรวมการมีเซ็กซ์ เธอต่อรองว่าขอ 130 ปอนด์ (ประมาณ 7,150 บาท) ต่อหนึ่งชั่วโมง และทำได้ทุกอย่าง”

นักข่าวต่อรองอีกว่าเขาไม่มีเงินมากพอ เธอถามทันทีว่ามีเท่าไหร่ เขานับให้ดูเป็นเงิน 100 ปอนด์ (ประมาณ 5,500 บาท) เธอตอบว่า “ใช้ได้คุณมีพอ” แต่เราก็พยายามถามว่ารวมการมีเซ็กซ์ด้วยไหม เธอไม่ตอบแต่กลับเข้าไปราว 2-3 นาทีพร้อมออกมาบอกว่า “โอเค ที่รัก คุณจะได้ทุกสิ่งที่ต้องการ”

แต่ทว่าคนของสำนักข่าวเตรียมที่จะชิ่งหนีหลังจากต่อรองราคาเรียบร้อยแล้วรวมถึงได้ข้อมูลมากเพียงพอ แม้ว่าหญิงสาวจะพาไปที่อ่างจากุชชีและได้ปลดทั้งเสื้อในและกางเกงในเพื่อที่จะปรนนิบัติตามที่ได้ตกลงเอาไว้ เธอขอตัวเข้าไปข้างในและกลับมาอีกครั้งพร้อมกับแม่เล้า พร้อมบอกว่าจะคืนเงินครึ่งหนึ่งหากว่าไม่ใช้บริการ
กำลังโหลดความคิดเห็น