xs
xsm
sm
md
lg

"นก-ลัก" ขอบคุณกกท.หนุน 1.8 ล้านหวดอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นพวรรณ และ ลักษิกา พร้อมด้วยผู้ปกครองร่วมขอบคุณ กกท.

"น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ และ "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ สองนักเทนนิสดาวรุ่งของไทย เดินทางเข้าพบ นาย กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศ เพื่อขอบคุณ กกท. ให้เงินช่วยเหลือในการเดินทางแข่งขันต่างประเทศในปี 2552 เป็นเงินจำนวนกว่า 1.8 ล้านบาท

การกีฬาแห่งประเทศไทยได้ใช้งบประมาณในปี 2552 รวมถึงเงินจากกองทุนสนับสนุนกีฬาอาชีพเป็นจำนวนกว่า 1.8 ล้านบาทให้การสนับสนุน นพวรรณ อดีตมือ 1 เยาวชนโลกจากเชียงใหม่ และ ลักษิกา ดาวรุ่งวัย 16 ปี มือ 46 เยาวชนโลกในปัจจุบัน รวมถึงโค้ช ชัค คริสซี ในการเดินทางแข่งขันเมื่อปี 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจาก "น้องลัก" เข้าถึงรอบตัดเชือก เยาวชน ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อเดือนมกราคม ขณะที่ "น้องนก" เสร็จสิ้นการซ้อมที่ สหรัฐอเมริกา ทั้งคู่ได้เดินทางเข้าขอบคุณ ผู้ว่าฯกกท.

โดย นพวรรณ และ ลักษิกา พร้อมด้วย "น้องนุ่น" กมลวรรณ บัวแย้ม รุ่นน้องภายใต้การดูแลของโค้ช ชัค คริสซี พร้อมด้วย นาย ชัยภักดิ์ ผู้ปกครอง และ นาง นฤมล ศิริวัฒน์ ภรรยา เดินทางเข้าพบ นาย กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่า ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศ ณ ห้องประชุมชั้นสอง ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเวลา 11.00 น.

ในโอกาสนี้ นพววรรณ และ ลักษิกา ได้กล่าวขอบคุณและมอบพวงมาลัย ขณะที่นาย กนกพันธุ์ ได้มอบของที่ระลึกพร้อมเสื้อเบลเซอร์จากการกีฬาแห่งประเทศไทยให้กับสองหวดสาวดาวรุ่งพร้อมด้วย ชัค คริสซี ก่อนที่ "ผู้ว่าฯหนุ่ม" จะกล่าวว่า "ขอขอบคุณผู้ปกครองของ นพวรรณ และ ลักษิกา รวมถึงเด็กทั้งสองคนที่ยังคิดถึงกัน หลังจากเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ด้วยการฝึกซ้อมและแข่งขันมายาวนาน ทาง กกท. เองให้การสนับสนุนทั้งสองคนตามโครงการ สปอร์ต ซูเปอร์ ฮีโร เพราะเห็นว่าทั้งสองคนเป็นนักกีฬาที่มีพรสวรรค์และมีความพร้อมจะก้าวขึ้นไปเป็นขวัญใจของคนไทยได้ในอนาคตอันใกล้นี้ ขอให้ตั้งใจทำให้สำเร็จ"

ทั้งนี้ นพวรรณ และ ลักษิกา จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนาม พีรามิด ลาดกระบัง ก่อนที่ในสัปดาห์หน้า (7-14 ก.พ.) "น้องนก" จะลงแข่งขันดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "พีทีที พัทยา โอเพน" ในฐานะมือไวลด์การ์ด เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน
คุกเข่ามอบพวงมาลัยขอบคุณ
ผู้ว่าฯหนุ่มแซวน้องนกแขนมีแต่กล้าม!!
กำลังโหลดความคิดเห็น