xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนเปิดราคา "เฟดเอ็กซ์-เซเรนา" กวาดทุกสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
โบด็อก (Bodog) ร้านรับพนันถูกกฏหมายสัญชาติ อเมริกัน เปิดอัตราต่อรองว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกทางฝ่ายชายและฝ่ายหญิง จะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมทุกรายการในปีนี้ ที่ราคา 20/1 (แทง 1 ได้ 20 ไม่รวมทุน) และ 60/1 (แทง 1 ได้ 60 ไม่รวมทุน) ตามลำดับ

หลังคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2010 มาครองด้วยการถล่ม แอนดี เมอร์เรย์ มือดีจาก สกอตแลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ 2010 พร้อมยืดแชมป์แกรนด์สแลมสูงสุดเป็น 16 สมัย ทำให้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ได้รับการยกย่องให้กลับมา "ไร้เทียมทาน" อีกครั้ง เช่นเดียวกับ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดสาว อเมริกัน ที่กลบเสียงวิจารณ์ด้วยการเอาชนะ จัสติน เอแนง คู่ปรับเก่า คว้าแชมป์สแลมรายการที่ 12 ในชีวิตเทียบเท่า บิลลี จีน คิง ตำนานเพื่อนร่วมชาติ ส่งผลให้ โบด็อก (Bodog) ร้านรับพนันถูกกฏหมายของสหรัฐฯ ออกมาเปิดราคาถึงโอกาสที่ทั้งคู่จะกวาดทุกสแลมในปีนี้ให้แฟนๆร่วมสนุก

โดย เว็บไซต์ของ โบด็อก www.docsports.com/bodog เปิดอัตราต่อรองว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะทำ "เฟดเอ็กซ์สแลม" ด้วยการคว้าแชมป์ชายเดี่ยว ออสเตรเลียน โอเพน(ทำได้แล้ว) เฟรนช์ โอเพน วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน ไว้ที่ราคา 20/1 (แทง 1 ได้ 20 ไม่รวมทุน) ซึ่งอัตราดังกล่าวไม่สูงนักและแสดงถึงความเชื่อมั่นที่มีในตัวแร็กเกตเทพชาว สวิส

ก่อนหน้านี้ เฟเดอเรอร์ วัย 28 ปี เคยคว้า 3 สแลมแต่ขาดไปเพียง เฟรนช์ โอเพน ในปี 2004,2006 และ 2007 โดยในปีนี้ โอกาสที่ "เฟดเอ็กซ์" จะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมคอร์ตดินได้อีกครั้งต่อจากปี 2009 เปิดกว้างมากขึ้น หลังจาก ราฟาเอล นาดาล คู่แข่งคนสำคัญเจ้าของฉายา "ราชันคอร์ตดิน" มีร่างกายไม่สมบูรณ์

นอกจากนี้ โบด็อก เปิดอัตราต่อรองว่า เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกันจะทำ "เซเรนาสแลม" ด้วยการคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว ออสเตรเลียน โอเพน(ทำได้แล้ว) เฟรนช์ โอเพน วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน ไว้ที่ราคา 60/1 (แทง 1 ได้ 20 ไม่รวมทุน) โดยก่อนหน้านี้ "เรเร่" เคยขยับทำผลงานใกล้เคียงที่สุดในปี 2002 ที่คว้าได้ 3 สแลม เว้นแต่ ออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งเธอได้รับบาดเจ็บและถอนตัวออกไป

แม้ราคาที่เปิดออกมาจะล่อใจให้นักพนันด้วยค่าตอบแทนสูงหากทายถูก อย่างไรก็ดี ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ทั้ง เฟเดอเรอร์ และ เซเรนา จะทำสำเร็จ เพราะก่อนหน้านี้ในประวัติศาสตร์เทนนิสโลกมีการกวาดแชมป์แกรนด์สแลมในปีเดียวแค่ 6 ครั้งจาก 5 คนเท่านั้นคือ ดอน บัดจ์ ตำนานชาว อเมริกัน วัย 84 ปีที่ทำสำเร็จในปี 1938 ,รอด เลเวอร์ อีกหนึ่งตำนาน ออสเตรเลีย ที่ทำได้สองครั้งในปี 1962 และ 1969 ,มาร์กาเร็ต คอร์ต หวดหญิงของแดนจิงโจ้ ทำได้ในปี 1970 และ สเตฟฟี กราฟ อดีตราชินีเทนนิสชาว เยอรมัน ที่ทำได้ในปี 1988
เซเรนา วิลเลียมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น