xs
xsm
sm
md
lg

"อิชิกาวา" ลุยแดนมะกันสวิงนอร์ธเทิร์น ทรัสท์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิชิกาวา
แม้วงการก้านเหล็กแดนลุงแซมยังต้องเฝ้ารอการกลับมาของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกต่อไป แต่สัปดาห์นี้ในรายการนอร์ธเทิร์น ทรัสท์ โอเพน ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะเริ่มวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ มีสีสันที่จะดึงดูดแฟนกอล์ฟให้ติดตามชมได้ไม่น้อย เมื่อ "เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวา โปรดาวโรจน์ชาวญี่ปุ่นเข้าร่วมโชว์วงสวิงในรายการนี้ด้วย

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ นอร์ธเทิร์น ทรัสท์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 215 ล้านบาท) ที่สนามริเวียรา คันทรี คลับ ระยะ 7,298 หลา พาร์ 71 รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์นี้

โดย เรียว อิชิกาวา โปรดาวรุ่งวัย 18 ปีจากแดนปลาดิบ ร่วมดวลวงสวิงรายการนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันเพื่อให้แฟนกอล์ฟชาวอเมริกันได้ประจักษ์ถึงฝีไม้ลายมืออีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการประเดิมสนามแรกของ "เจ้าชายขี้อาย" ในการลุยเมืองมะกันประจำฤดูกาล 2010 ก่อนที่สัปดาห์ถัดไประหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์จะเข้าร่วมศึก เอที แอนด์ ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ที่แคลิฟอร์เนีย เป็นครั้งแรก และต่อด้วยศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่อริโซนา ระหว่างวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์

"ผมสนุกกับประสบการณ์ที่ได้รับในศึกนอร์ธเทิร์น ทรัสท์ โอเพน เมื่่อปี 2009 และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นในศึกเอที แอนด์ ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม เป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับประสบการณ์ที่จะได้รับในการเล่นแบบแมตช์เพลย์ในศึกแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" ก้านเหล็กหนุ่มผู้คว้าแชมป์ 4 รายการและทำเงินรางวัลสูงสุดของเจแปน ทัวร์ ประเทศบ้านเกิด เมื่อปีที่แล้วกล่าว

ทั้งนี้บนสนามริเวียรา คันทรี คลับ อิชิกาวา จะได้ดวลวงสวิงกับ "สิงห์อีซ้าย" ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 2 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่นและแชมป์เก่าของรายการ 2 สมัยติดต่อกัน รวมถึง ยาง ยอง อึน โปรชาวเกาหลีใต้ เจ้าของแชมป์เมเจอร์คนแรกชาวเอเชีย รวมถึง พาแดร็ก แฮร์ริงตัน โปรชาวไอร์แลนด์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 รายการ และ "บิ๊กอีซีย์" เออร์นีย์ เอลส์ อดีตมือ 1 ของโลกจากแอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น