xs
xsm
sm
md
lg

ซุ่มดูอาร์มฟอร์ซ "เรอเน" มั่นกิเลนลิ่วแบ่งกลุ่มเอซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรอเน ลุยงานต่อ

เรอเน เดอซาแยร์ กุนซือเมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด เผยส่งคนไปจับตาดู สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ แล้ว ก่อนเช็กฟอร์มอีกทีในแมตช์กลางสัปดาห์ พร้อมทั้งมั่นใจว่าหากเล่นได้ในมาตรฐานเดียวกับเกมถล่ม ดานัง ก็มีสิทธิ์เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2010 ได้

“กิเลนผยอง” เพิ่งบุกไปปราบ ดานัง แชมป์วี-ลีก เวียดนาม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผ่านเข้าไปดวลเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย โซนตะวันออก กับ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ แชมป์เอส-ลีก สิงคโปร์ ในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ หากบุกไปเอาชนะได้อีกก็จะตีตั๋วในรอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมทันที

ซึ่ง เดอซาแยร์ เฮดโค้ชชาวเบลเยียมเผยถึงการเตรียมความพร้อมและความมั่นใจในรอบนี้ว่า “ก่อนหน้านี้ผมได้ส่งคนไปเก็บข้อมูลคู่แข่งบ้างแล้ว และผมจะเดินทางไปดูฟอร์มของพวกเขาที่จะพบกับ เกย์ลัง ในเกมเอส-ลีก วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งน่าจะได้ข้อมูลสำหรับวางแผนมาไม่น้อย”

“แม้ตอนนี้ยังไม่อาจบอกได้ว่าผลการแข่งขันจะเป็นเช่นใด เพราะสถานการณ์ในแต่ละเกมย่อมแตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นรักษามาตรฐานได้เหมือนกับในเกมชนะ ดานัง ตลอดจนเตรียมตัวในระหว่างการฝึกซ้อมเป็นอย่างดี และมีความพร้อมที่จะลงสนาม เราก็มีโอกาสสูงที่จะผ่าน สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ ไปได้” เรอเน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เมืองทอง วางแผนว่าจะไปซ้อมที่สนามหญ้าเทียมภายในศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก ในช่วงระหว่างเตรียมทีมที่เมืองไทย เพื่อสร้างความคุ้นเคยก่อนลงแข่งจริงที่สนาม ชัว ชู คัง สเตเดียม รังเหย้าของ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ ซึ่งพื้นสนามเป็นหญ้าเทียม
กำลังโหลดความคิดเห็น