xs
xsm
sm
md
lg

"เรือ" ลุ้นเฮือกสุดท้ายซิว "กาโก" จากชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาโก
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จะลุ้นคว้าตัว เฟร์นานโด กาโก กองกลางเลือดอาร์เจนไตน์ ของ รีล มาดริด มาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดทำการในคืนวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นของ อังกฤษ

โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี พร้อมเพิ่มข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพื่อดึง กาโก มาเสริมแผงกองกลาง หลังจากถูก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที ลา ลีกา ปฎิเสธเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วก่อนสิ้นเดือนมกราคม

มาร์เซลโล ลอมบิลยา เอเยนต์ส่วนตัวของ กาโก เผยผ่าน "เดลี มิร์เรอร์" ว่า "แมนฯซิตี จะยื่นข้อเสนออย่างทางการภายในวันจันทร์นี้ จากนั้นก็ขึ้นอยู่กับ รีล มาดริด ว่าจะตัดสินใจเช่นไรและเราทำได้เพียงแค่รอคำตอบเท่านั้น"

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ กาโก จะไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ มานูเอล เปลเยกรินี แต่ว่ากุนซือ รีล มาดริด ต้องการรั้งตัวเอาไว้ใช้งาน เพราะยังมีลุ้นคว้าแชมป์ทั้งในถ้วย ลา ลีกา สเปน รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

นอกจากนี้คาดว่า แมนฯซิตี กำลังจะคว้า แม็คโดนัลด์ มาริกา กองกลางชาวเคนยา ของ ปาร์มา มาเสริมทัพก่อนตลาดปิดทำการ หลังจากตกลงกับ "จิอัลโลบูล" ในการปล่อย วาเลรี โบจินอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ให้ยืมใช้งานต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น