xs
xsm
sm
md
lg

"อันเดอร์วูด" นำร้องเพลงชาติมะกันในซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดอร์วูด นำร้องเพลงชาติ
แคร์รี อันเดอร์วูด นักร้องสาวคันทรีชาวอเมริกัน ได้รับเกียรติสูงสุดให้ร้องเพลงชาติสหรัฐอเมริกา ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 ที่จะมีขึ้นที่ซัน ไลฟ์ สเตเดียม มลรัฐฟลอริดา คืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

เกมชิงแชมป์ประเทศของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เตรียมระเบิดความมันกันในเช้าวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาประเทศไทย โดยครั้งนี้ "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ตัวแทนจากฝั่งเอเอฟซี (AFC) มีคิวปะทะฝีมือ "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส แชมป์จากฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC)

ล่าสุด มีการแบโผผู้ที่จะนำชาวอเมริกันร้องเพลงชาวในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 ออกมาแล้วซึ่งก็ได้แก่ แคร์รี อันเดอร์วูด นักร้องสาวสไตล์คันทรี วัย 26 ปี ที่จะขับขานเพลงชาติก่อนเกมร่วมกับ บียองเซ, บิลลี โจเอล และ วิทนีย์ ฮุสตัน ขณะที่ ลาติฟาห์ ก็จะขึ้นมาร้องเพลง "อเมริกัน เดอะ บิวตี" ต่อไป ส่วนช่วงพักครึ่ง "ฮาล์ฟ ไทม์ โชว์" จะเป็นหน้าที่ของ "The Who" กลุ่มศิลปินร็อคของอังกฤษ ที่โด่งดังมาตั้งแต่ยุคกลางทศวรรษที่ 60 จนถึงปัจจุบัน ขณะที่แม่ข่ายในการถ่ายสดเกมชิงแชมป์ประเทศในครั้งนี้ ได้แก่ สถานีโทรทัศน์ "ซีบีเอส" (CBS)
กำลังโหลดความคิดเห็น