xs
xsm
sm
md
lg

"โอนีล" ชูสิงห์ผงาดทำดีแล้ว "เวนเกอร์" มั่นปืนล้มผีได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ประชันกึ๋นกับ โอนีล ข้างสนาม
มาร์ติน โอนีล กุนซือแอสตัน วิลลา ออกมากล่าวชมเชยลูกทีมว่าทำหน้าที่กันได้ดีแล้ว แม้จะเสมอ อาร์เซนอล แบบไร้สกอร์ก็ตาม ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังคงมั่นใจว่า เดอะ กันเนอร์ส มีดีพอที่จะสยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา “สิงห์ผงาด” เปิดเกมแลกหมัดกับ “ปืนใหญ่” อย่างสนุก แต่จนแล้วจนรอดไม่มีการพังประตูเกิดขึ้น ทำได้เพียงแค่หวาดเสียวกันเท่านั้นก่อนลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

หลังจบเกม โอนีล ให้สัมภาษณ์ปลอบใจนักเตะวิลลาว่า “ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว แม้ว่าใน 4 นัดหลังสุดจะเก็บแต้มได้ไม่มากเท่าที่ควร ความจริงเราน่าจะเป็นผู้ชนะด้วยซ้ำ ถึงแม้ อาร์เซนอล จะทำได้ดีไม่แพ้กันก็ตาม”

“4 นัดหลังสุดเราเก็บชัยชนะหรือยิงประตูไม่ได้ก็จริง แต่ก็สามารถสร้างโอกาสได้หลายครั้ง ตลอดจนทำเกมได้อย่างน่าชื่นชม เราผ่านเกมหนักๆ มาไม่น้อยและยังมีอีกหลายเกมรอเราอยู่ แต่เราจะรวมพลังมุ่งมั่นกันต่อไป เพื่อทำอันดับในลีกให้ดียิ่งขึ้น” ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ทิ้งท้าย

ส่วน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอลกล่าวบ้างว่า “บางทีมันอาจดูเหมือนว่าเราทำหายไป 2 คะแนน แต่ความจริงแล้ว วิลลา สร้างความหนักใจให้ไม่น้อย ทั้งการบีบพื้นที่ให้เราจ่ายบอลไม่ถนัดและการสร้างโอกาสเข้าทำจะแจ้งหลายครั้ง แต่เราเองก็มีจังหวะที่ควรจะได้ประตูเช่นกัน”

ท้ายสุด กุนซือชาวฝรั่งเศสพูดถึงบิ๊กแมตช์ที่จะเฝ้าบ้านดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ว่า “เรากำลังทำผลงานในลีกได้อย่างแข็งแกร่งและมีโอกาสดีที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งผลเสมอในคืนนี้ทำให้เรามีความกระหายที่จะคว้าชัยชนะมากขึ้นในการพบกับ ยูไนเต็ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น